เมียยันผัวขโมยแค่มะพร้าว ส่วนพัดลมเป็นซากที่หยิบมาซ่อม

เมียยันผัวขโมยแค่มะพร้าว ส่วนพัดลมเป็นซากที่หยิบมาซ่อม

เมียยันผัวขโมยแค่มะพร้าว ส่วนพัดลมเป็นซากที่หยิบมาซ่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของมะพร้าวยันผู้ต้องหาเข้ามาก่อเหตุแล้วหลายครั้ง โอดสังคมออนไลน์กระหน่ำเละโดยไม่ให้ความเป็นธรรม ขณะที่ภรรยาของผู้ต้องหายันแค่ 4 ผล ส่วนพัดลมนั้นเป็นซากที่ถูกทิ้งแล้วและหยิบมาเพื่อซ่อม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (ุ6 มี.ค.) ที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อ 6 มี.ค.59 ความคืบหน้าในคดีโจรกรรมมะพร้าว 3 ผล พร้อมทั้งยืนยันที่จะดำเนินคดี กับผู้ต้องหาคือ นายนฤเบศ อายุ 25 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดี โดยอ้างว่าเป็นการขโมยเพื่อนำมาให้ภรรยา นางจันจิรา ที่กำลังตั้งครรภ์ จนกลายเป็นข่าวที่สังคมให้ความสนใจอย่างกว้างขวาง

ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้มีการเข้าไปติดตามตรวจสอบข้อมูลที่สวนผลไม้ของ นางอารีย์ อายุ 67 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งได้นำเจ้าหน้าที่ชี้ที่เกิดเหตุซึ่งมีทั้งบริเวณที่ต้นมะพร้าว ต้นมะนาว และทางที่ผู้ก่อเหตุปีนเข้ามาโจรกรรมมะพร้าว และยืนยันว่าต้องการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด

เนื่องจากเป็นการก่อเหตุแล้วหลายครั้ง ซ้ำซากจนกระทั่งมาจับได้ และเห็นว่าสังคมไม่ให้ความเป็นธรรม เนื่องจากการโจรกรรมนั้นเป็นการกระทำผิดสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นจึงต้องรับโทษ

ต่อมาได้มีการเข้าไปติดตามตรวจสอบข้อมูลกับ นางจันจิรา อายุ 23 ปี ภรรยาของนายนฤเบศ ที่ตั้งครรภ์อาศัยอยู่ในห้องเช่าห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก ได้ยืนยันว่าเข้าไปขโมยมะพร้าวแค่ 4 ผล ไม่ใช่ 3 ผล

ก่อนที่จะเข้าไปก่อเหตุนั้น ตนเองได้บ่นอยากกินมะพร้าวนายนฤเบศจึงไปเอาให้ ส่วนพัดลมที่ถูกระบุว่าขโมยมานั้นเป็นซากพัดลมที่ถูกทิ้งไว้ หวังว่าจะนำมาซ่อมใช้งานแต่ปรากฏว่าซ่อมไม่ได้แล้ว และนายนฤเบศ เคยต้องคดีเสพยาเสพติด ต้องโทษให้เข้ารับการบำบัดเพิ่งพ้นโทษมาได้แค่ 1 เดือน เท่านั้น

ขณะที่การดำเนินคดีนั้นพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้นำตัวนายนฤเบศ ไปฝากขังยังศาลจังหวัดทุ่งสง เนื่องจากไม่ได้มีการประกันตัว และหลังจากนี้ต้องรอพนักงานสอบสวนสรุปสำนวนเพื่อส่งฟ้องกับพนักงานอัยการไปตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งเป็นคดีอาญาที่ไม่มีความซับซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook