กะเทยพัทยาคลิปดังขอความเป็นธรรม โต้ทำร้ายนักท่องเที่ยว

กะเทยพัทยาคลิปดังขอความเป็นธรรม โต้ทำร้ายนักท่องเที่ยว

กะเทยพัทยาคลิปดังขอความเป็นธรรม โต้ทำร้ายนักท่องเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีในเพจดังเฟซบุ๊ก "เรารักพัทยา"มีการแชร์ภาพคลิปวีดีโอที่มีความยาวประมาณ 46 วินาที มีเนื้อหาเกี่ยวกับ มี 2 นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกสาวประเภทสอง จำนวนหลายคนมารุมล้อม ก่อนมีสาวประเภทสองที่สวมชุดดำและชุดแดงตรงเข้าชกต่อยนักท่องเที่ยว ขนาดนักท่องเที่ยวยกมือไหว้ สาวประเภทสอง นั้นยังไม่ยอมหยุด ก่อนมีเพื่อในกลุ่มสาวประเภท 2 เข้ามาห้ามและแยกให้นักท่องเที่ยวเดินออกไป (อ่านข่าว : แชร์สนั่น! คลิปสาวประเภท 2 พัทยา ทำร้ายนทท.)

ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น. (7 มี.ค.) นายธีรศักดิ์ อายุ 27 ปี และ นายธวัชชัย อายุ 23 ปี สาวประเภทสองที่อยู่ในคลิปวีดีโอได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ปวัชชัย สุดสคร รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง ในกรณีตกเป็นจำเลยมาเฟียชายหาดทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ

โดยนายธีรศักดิ์ ให้การอ้างว่า หญิงไทยที่มากับกลุ่มนักท่องเที่ยวได้เข้ามาด่าว่าดูถูก กลุ่มของตน จึงเกิดอารมณ์โมโหและมีปากเสียงด่าทอกันไปมาถึงขั้นเกือบจะลงมือทำร้ายแต่หนึ่งในกลุ่มได้เตือนสติ ประกอบทั้งทางนักท่องเที่ยวได้ยกมือขอโทษขอโพยจึงได้ยุติและแยกย้ายกันไป

จนกระทั่งมารู้ว่าเป็นข่าวดังจึงได้รีบเดินทางเข้าชี้แจงดังกล่าว ส่วนเพื่อนในกลุ่มที่อยู่ในวันเกิดเหตุตนเองไม่สามารถติดต่อได้ แต่จะพยายามติดต่อให้เข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อชี้แจงเหตุการณ์อย่างเร็วที่สุด

ด้านพ.ต.ท.ปวัชชัย สุดสคร รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายธีรศักดิ์และนายธวัชชัย จึงได้สั่งการให้ติดต่อตัวผู้เสียหายมาชี้แจงข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อความยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากผู้ใดกระทำผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook