โบว์ แวนดา สานฝัน ปอ จ่อเปิดบริษัทผลิตละคร Portid

โบว์ แวนดา สานฝัน ปอ จ่อเปิดบริษัทผลิตละคร Portid

โบว์ แวนดา สานฝัน ปอ จ่อเปิดบริษัทผลิตละคร Portid
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โบว์ แวนดา สหวงษ์" ภรรยาของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนในงาน "สวนเพลิน มาร์เก็ต" หลังจากที่ทุกคนในครอบครัวได้ร่วมกันทำบุญใหญ่ ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก เนื่องจากเป็นวันครบรอบการจากไปของหนุ่มปอ 50 วันเต็ม!! ซึ่งงานนี้ โบว์ แวนดา ได้เผยว่า...

"เมื่อเช้าเราก็ทุกคนในครอบครัวก็ไปทำบุญกันมาค่ะ ตอนที่ทำก็บอกเขานะว่าไม่ต้องห่วง เพราะเราเองก็เข้มแข็งขึ้นในทุกวัน ไม่อยากให้เขาห่วงอะไรทั้งนั้น และที่ผ่านมาความรู้สึกโบว์ โบว์ก็รู้สึกว่าพี่ปอเขาอยู่ข้างๆ ตลอด"

เห็นว่าน้องมะลิไม่ค่อยสบาย... "น้องเป็นไข้หวัดนิดหน่อยค่ะ แต่ว่ากินยาอย่างเดียวก็หายแล้ว (ยิ้ม) ส่วนเรื่องค่าตัวที่ถามกันมา คือเราคงไม่อัพหรอกค่ะเพราะถ้างานไหนที่เราจะไปเราก็เต็มที่อยู่แล้ว เน้นให้น้องได้สนุกกับงานมากกว่า เรื่องค่าตัวไม่ได้เป็นอันดับ 1 เลย ถามว่าเรตค่าตัวเท่าไหร่อะไรยังไงนั้น โบว์ไม่ทราบจริงๆ เลยค่ะ เพราะโบว์โฟกัสในส่วนของงานมากกว่าว่าเราจะต้องทำอะไรบ้าง และเหมาะกับน้องหรือเปล่า แต่ว่าไม่ได้สูงอะไรขนาดนั้นหรอก (ยิ้ม)"

ถามถึงเรื่องบริษัทเหมือนว่าทางครอบครัวจะตั้งบริษัทผลิตละครชื่อ Portid ขึ้นมา... "ตอนนี้กำลังคุยๆ กันอยู่ค่ะ ยังไม่ได้มีคำตอบอะไรแน่นอน คือโบว์อยากให้ครบ 100 วัน ของพี่ปอก่อน บวกกับต้องการให้น้องมะลิเข้าโรงเรียนเรียบร้อยแล้ว โบว์ถึงจะสามารถโฟกัสกับงานตรงนั้นได้ แต่เดี๋ยวถ้าหากมีอะไรคืบหน้าโบว์จะออกมาให้รายละเอียดอีกทีนะคะ"

เป็นการสานฝันให้พี่ปอเขาด้วยหรือเปล่าสำหรับบริษัทนี้ ?
"ใช่ ก็สานฝัน ผลิดละครเป็นผู้จัดค่ะ ตอนแรกพี่ปอ จะทำอยู่แล้ว"

เราหันมาชิมลางผู้จัดละครแบบนี้ จะมีโอกาสได้เห็นลงจอบ้างไหม ?
"ยังไม่ถึงตรงนั้นเลยค่ะ เอาไว้ค่อยว่ากัน แต่ว่าโบว์ไม่ได้ทำคนเดียว มีทีมงานหลายๆ คนมาช่วยกัน และก็มีคุณอาน้ำอ้อยให้คำปรึกษา"

มีโอกาสไหมที่ ปิล จะมาร่วมเป็นนักแสดง ?
"ต้องคุยกับเขาก่อนค่ะว่าเขาพร้อมไหม แต่เขาก็บอกนะว่าอยากลองดู"

เครดิตภาพประกอบ Instagram @Kaeww_pj

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โบว์ แวนดา สานฝัน ปอ จ่อเปิดบริษัทผลิตละคร Portid

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook