แตงโม สตรอง! ร่วมงานจุดที่เคยจัดงานแต่งตัวเองมาได้

แตงโม สตรอง! ร่วมงานจุดที่เคยจัดงานแต่งตัวเองมาได้

แตงโม สตรอง! ร่วมงานจุดที่เคยจัดงานแต่งตัวเองมาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังไปเข้าร่วมพิธีฉลองมงคลสมรสของ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และ "บี้ ธรรศภาคย์" หลายคนก็อดเป็นห่วงความรู้สึกของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ที่ไปร่วมงานไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้สถานที่แห่งนี้เคยเป็นสถานที่ที่แตงโมใช้จัดพิธีแต่งงานกับอดีตหวานใจหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน"

ล่าสุดได้เจอสาว แตงโม ภัทรธิดา ในงาน FINALE WEDDING STUDIO COLLECTION 2016 เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ทำใจลำบากกับการต้องไปเจอสถานที่ที่เคยมีความทรงจำ แต่อยากให้เกียรติคู่บ่าวสาวมากกว่า จึงตัดสินใจไปร่วมงานได้ และโชคดีที่งานจัดคนละโซน พร้อมบอกหัวใจเข้มแข็งขึ้นมากถึงแม้จะมีคิดถึงบ้างก็ตาม

ถามถึงเรื่องรับช่อดอกไม้งานแต่งบี้-กุ๊บกิ๊บ?
"จริงๆแล้วไม่อยากไปให้ความสำคัญเกี่ยวกับดอกไม้ที่ได้รับ เพราะพิธีการนี้เป็นแค่สีสัน อยากให้เคารพในพิธีการศักดิ์สิทธิ์ของบ่าวสาวมากกว่า อยากให้เกียรติตรงนี้มากกว่าค่ะ ส่วนการรับดอกไม้ให้เป็นเรื่องขำๆ ฮาๆ ไป"

พอเราได้ ทุกคนก็ตะโกนว่าแต่งใหม่ๆ?
"ก็ตลกค่ะ พี่อ้น-ศรีพรรณ กับพี่เอกกี้ก็แซวเป็นเรื่องเอนเตอร์เทนกันเฉยๆ ให้คนงานขำ สำหรับงานแต่งตัวโมเองยังชั่งใจอยู่ว่าจะไปร่วมงานด้วยหรือเปล่า ได้โทรไปหาบี้-กุ๊บกิ๊บแล้ว เพราะสถานที่ที่มันเป็นที่เราไม่แน่ใจว่าจะโอเคหรือเปล่าถ้าไป ปรากฏว่าโชคดีมากๆ โซนที่จัดงานเป็นคนละโซนกัน เรารู้สึกว่าเรามาอยู่ในที่ตรงนั้นอย่างแข็งแรงได้เหมือนกับชนะใจตัวเอง ตรงนั้นคือส่วนให้ความสำคัญกว่าช่อดอกไม้"

สถานที่มันทำให้เราย้อนนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ ใช่ไหม?
"มันเป็นเรื่องธรรมดา บางคนมีแฟนเห็นอะไรที่แฟนชอบกิน ชอบใส่ ยังนึกถึงเลย แต่นี่มันยิ่งกว่า เราเคยแต่งงานด้วยกันที่นี่ แล้วโมกับโน่เป็นคู่แรกที่ไปแต่งงานที่นั่นด้วย มันยิ่งทำให้รู้สึกว่ามันมีภาพเก่าๆ ย้อนขึ้นมา แต่ว่าตอนนี้เราสามารถอยู่ที่นั่นได้ และใครจะไปแต่งที่นั่นอีกเราสามารถไปได้แล้วนะคะ สบายมาก ตอนแรกก็แอบเกรงใจนิดหนึ่งว่าเราจะไม่ข้ามความรู้สึกตัวเอง แต่ถ้าไม่ให้เกียรติบ่าวสาวที่เป็นเพื่อนเราก็จะไม่โอเคไปหน่อย เราก็ต้องมีสปิริตนิดหนึ่ง"

หลายคนมองว่าเราไปงานเป็นการสยบข่าวเกาเหลากับกุ๊บกิ๊บเรื่องที่บี้ลบแท็กรูปในไอจี?
"โมไม่ได้มีปัญหากับบี้และกุ๊บกิ๊บอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่การสยบข่าวใดใดทั้งสิ้น อย่างที่ภาพเห็นโมเล่นละครกับบี้ คนที่ไม่ถูกกันไม่สามารถเล่นละครด้วยกันได้ วันแต่งงานก็ได้อวยพรเขาทั้งคู่ผ่านไอจีไพรเวทว่า ยินดีด้วย อยากให้อดทนต่อทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะคนในวงการบันเทิงสิ่งเร้าค่อนข้างเยอะ"

ถามถึงเรื่องที่แพทออกมาให้สัมภาษณ์?
"โมเข้าใจว่าน้องเขาอาจจะไม่ได้ดูคลิปที่โมสัมภาษณ์ อาจจะฟังอย่างเดียว มาถามโมแล้วไปถามน้องเลย ไม่ได้ฟังด้วยตัวเองอาจจะมีการเข้าใจผิดกัน ตัวโมเองบอกตั้งแต่แรกไม่ขอพูดถึงไม่ขอยุ่งเกี่ยว ไปย้อนดูเทปได้เลยค่ะ เท่าที่โมพูดจะพูดในส่วนของโตโน่ เพราะโมกับโน่ยังใช้ผู้จัดการคนเดียวกัน เราจะรู้รายละเอียดของงานโน่บ้าง ถามว่าโมโกรธไหมกับเรื่องนี้ ไม่โกรธค่ะ อย่างที่บอกหัวใจของโมมีแต่ความรักจนไม่เหลือพื้นที่ไว้เกลียดใครแล้ว"

มีการแบ่งทีมด้วย?
"เรื่องนี้โมไม่อยากให้แต่ละคนมาเป็นทีมใคร ทุกคนเป็นมนุษย์เหมือนกัน รักกันไว้ดีกว่า โมอยากให้เราเป็นกำลังใจให้กันและกัน ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม โมเองก็เป็นกำลังใจให้แพทกับโน่ด้วย เพราะทั้งคู่และตัวโมเองมีภาระที่ต้องดูแลพ่อแม่ เราเข้าอกเข้าใจกันเรื่องนี้ดี บางคนอาจจะรู้สึกว่าคำถามบางคำถามเป็นการเสี้ยมหรือเปล่า หรือตีความอีกแบบหนึ่ง เอาไปถามอีกคนหนึ่งหรือเปล่า ส่วนโมเดี๋ยวนี้ก่อนจะตอบคำถามเราได้ทำการบ้านมาก่อน คือโมฟังจากปากคนนั้นจริงๆ แล้วถึงจะมาตอบ เท่าที่โมดูน้องเขาตอบ น้องเขาตอบดีๆ มากๆ เลยค่ะ น้องน่ารักเราเห็นน้องมาตั้งแต่เด็กน้องก็ยังน่ารักเหมือนเดิม"

จะยกหูโทรเคลียร์เลยไหม?
"โมไม่ได้สนิทถึงขั้นมีเบอร์กัน เรื่องราวไม่ได้ใหญ่โตขนาดนั้น เราบอกผ่านไปทางนี้ก็ได้ค่ะ โมเป็นกำลังใจให้ทุกๆ เรื่อง"

แพทบอกว่าถ้าไม่สนิทกับใครก็จะไม่ไปแซวเขา หลายคนตีความว่าเหน็บเราหรือเปล่า?
"อันนั้นก็เป็นการตีความแล้วเอามาถามอีกคนหนึ่ง ซึ่งกระบวนการตรงนี้เราต้องมีวิจารณญาณก่อนที่เราจะตอบ ถ้าโมไม่ได้ดูคลิปน้องสัมภาษณ์ โมก็จะอาจจะตอบตามที่ฟังมาอีกแบบหนึ่ง และมีความรู้สึกทางลบ แต่อันนี้โมฟังที่น้องพูดเองน้อง เขาไม่ได้พูดอะไรที่ไม่ดีเลยสักนิดเดียว ฉะนั้นก็อยากจะให้แฟนคลับโมหรือใครก็ตาม อย่าแบ่งว่าเป็นทีมของใคร อยากจะให้กำลังใจทุกๆ คนไปพร้อมๆ กันดีกว่า เรื่องแฟนคลับเราไม่สามารถไปควบคุมได้ ทำได้ดีที่สุดก็คือการขอร้อง โมขอร้องแฟนคลับตัวเองและก็ขอร้องแฟนคลับของสองคนนั้นเช่นกัน โมเชื่อว่าคนที่คุณชื่นชอบเขาไม่สบายใจหรอกค่ะที่จะไปมโนกันไปเอง มันจะมีเหตุการณ์ที่ร้ายแรงกว่านั้น จริงๆ แล้วจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่าแล้วไปต่อว่ากันมันเป็นการแสดงว่าเราอารมณ์ร้อนเกินไป แล้วตัดสินใจที่จะเอ่ยปากว่าคนเร็วเกินไป โมอยากให้ใจเย็นกว่านี้ ในความเป็นจริงแล้วมันไม่มีอะไรเลย ทุกคนเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน"

ยังมีแฟนคลับที่มาโจมตีเราอยู่หรือเปล่า?
"โมไม่ได้เสพว่าใครโจมตีใคร โมจะลงรูปแล้วไม่ได้อ่านคอมเม้นต์อีก มีคนมาเล่าให้ฟังเหมือนกันว่าเป็นอย่างโน้นอย่างนี้แต่ความจริงแล้วมีอยู่ 5 เปอร์เซ็นต์ แต่ว่าหลายๆ คนคิดกันไปเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ อยากให้ทุกคนลองเอาใจเขามาใส่ใจเราดู โมไม่เคยออกกฎกับแฟนคลับที่มาโจมตี โมคิดว่าคนที่เป็นแฟนคลับโมแล้วไปว่าใคร เราจะรู้สึกว่าคนนั้นไม่น่ารัก ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ถ้ารักโมจริงๆ ก็อยากให้รักคนอื่นเหมือนที่โมรักคนอื่นด้วย"

เครดิตภาพ IG: melony_forfan

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แตงโม สตรอง! ร่วมงานจุดที่เคยจัดงานแต่งตัวเองมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook