ไร้ปรานี! โจรภูเก็ตปล้นมาดามฝรั่ง ปั่นจักรยานล้มหัวฟาดพื้น

ไร้ปรานี! โจรภูเก็ตปล้นมาดามฝรั่ง ปั่นจักรยานล้มหัวฟาดพื้น

ไร้ปรานี! โจรภูเก็ตปล้นมาดามฝรั่ง ปั่นจักรยานล้มหัวฟาดพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรวัยรุ่นภูเก็ตโหดกระชากกระเป๋า นักท่องท่องเที่ยวหญิงชาวดัตช์ รุ่นราวคราวยาย ตกจากรถจักยานหัวกระแทกพื้นบาดเจ็บ แต่ยังมีสติ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (7 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชิงทะเล ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ช่วยเหลือหญิงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเอาไว้ หลังถูกคนร้ายไล่ตามกระชากกระเป๋าชิงทรัพย์อย่างไร้ปรานี ระหว่างกำลังปั่นจักรยานอยู่ เป็นเหตุทำให้เสียหลักล้มลงจากจักรยาน ศีรษะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุบริเวณถนนเลียบหาดเลพัง ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พบกลุ่มพลเมืองดีกำลังช่วยปฐมพยาบาลให้กับนักท่องเที่ยวที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นางเดลลาลอยด์ อายุ 70 ปี เป็นชาวดัตช์ ศีรษะได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลมีเลือดไหลออกมาจาก ส่วนตามใบหน้าและร่างกายมีแผลถลอกไปทั่ว

จากการสอบถามนักท่องเที่ยวที่ตกเป็นเหยื่อเล่าว่า ได้ปั่นรถจักรยานออกมาจากโรงแรมย่านบางเทา เพื่อไปยังหาดลายัน เมื่อปั่นมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นจุดกำลังก่อสร้างอาคารแห่งหนึ่ง มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและรุ่น ตามมาประกบข้าง และลงมือกระชากกระเป๋าไปทันที

ด้วยแรงกระชาก หญิงนักท่องเที่ยวที่อายุสูงวัยแล้ว ไม่สามารถควบคุมทรงตัวรถจักรยานเอาไว้ได้ ทำให้หงายหลังล้ม ศีรษะกระแทกกับพื้นถนนอย่างจัง โชคดีที่ยังคงมีสติรับรู้เป็นอย่างดี ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถหลบหนีไป ได้เงินสดไป 500 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กับเสื้อผ้า 1 ชุด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังเร่งขอภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดดังกล่าวมาตรวจสอบ เพื่อเร่งไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป พร้อมกับส่งตัวนักท่องเที่ยวที่เป็นเหยื่อไปตรวจร่างกายโดยละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาล เนื่องจากอาจจะผลกระทบเกี่ยวกับทางด้านสมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook