หงายเงิบ! พลเมืองดีแจ้งเจอโครงกระดูก ตำรวจมาส่อง..คดีพลิก

หงายเงิบ! พลเมืองดีแจ้งเจอโครงกระดูก ตำรวจมาส่อง..คดีพลิก

หงายเงิบ! พลเมืองดีแจ้งเจอโครงกระดูก ตำรวจมาส่อง..คดีพลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าสายตรวจเมืองอุบลราชธานี ตรวจเหตุเจอโครงกระดูกบนรถเก๋งถูกจอดทิ้งไว้หลาย พอเปิดประตูเท่านั้น..โอละพ่อ ตำรวจออกอาการหงายเงิบ

 ร.ต.อ.ชาตรี คุณภาที รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองอุบลราชธานี เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังเข้าเวร ร่วมกับ ร.ต.ท.นิพนธ์ โนนตูม รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานีว่า มีพลเมืองดีพบโครงกระดูกอยู่ในรถยนต์จอดทิ้งไว้หลายปี บริเวณป่ารกร้างแห่งหนึ่ง จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ รถยนต์โตโยต้า โคโลน่า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเก่าเก็บ จอดทิ้งไว้ตรงที่ป่ารกร้าง ด้านหลังหอพักแห่งหนึ่ง ต่อมาพบ นายพล (นามสมมุติ) พลเมืองดีที่ได้แจ้งเหตุ เดินเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับให้ข้อมูลว่า ภายในรถมีโครงกระดูกแห้งอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจสอบรอบๆ รถยนต์ ไม่พบหลักฐานเกี่ยวกับเจ้าของ เมื่อมองเข้าไปด้านในพบกุญแจ เสื้อผ้า และ เครื่องเล่นเกมส์วางอยู่ แต่ยังไม่พบโครงกระดูกแต่อย่างใด จึงได้ตัดสินใจเปิดประตูด้านคนขับออก จึงก็ได้กลิ่นเหม็นสาบคล้ายซากสัตว์

เมื่อมองหาที่มาของกลิ่นนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องถอนหายใจ เนื่องจากกลิ่นเห็นนั้นมาจากซากหนูตาย จนเหลือแต่โครงกระดูก เจ้าหน้าที่จึงได้นำเอาออกมาให้ นายพล ได้ดูว่าไม่ใช่โครงกระดูกมนุษย แต่เป็นเพียงซากหนูที่เสียชีวิตมาเป็นเวลานานแล้วเท่านั้น

ขณะที่ นายพล เล่าว่า ตนเป็นคนที่ชอบของเก่า เห็นรถคันนี้จอดทิ้งไว้มานาน 5 ปี แล้ว ไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของจึงได้เดินมาดู พบว่าประตูไม่ได้ล็อค ภายในรถยังมีกุญแจเสียบคาไว้อยู่ พร้อมกับเครื่องเล่นเกมส์ เมื่อมองลงไปใต้ที่นั่งคนขับก็เห็นโครงกระดูกอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นเหตุฆาตกรรมอำพราง

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำความเข้าใจกับ นายพล พร้อมทั้งบันทึกภาพนำไปรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนจะแยกย้ายกลับสถานีตำรวจ ส่วน นายพล ไม่ติดใจอะไรจึงได้ออกติดตามหาเจ้าของรถ เพื่อขอซื้อซากรถคันดังกล่าวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook