กุ๊บกิ๊บ เขียนข้อความซึ้งถึงพระคุณของแม่ หลังแต่งงาน

กุ๊บกิ๊บ เขียนข้อความซึ้งถึงพระคุณของแม่ หลังแต่งงาน

กุ๊บกิ๊บ เขียนข้อความซึ้งถึงพระคุณของแม่ หลังแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุ๊บกิ๊บ เขียนข้อความสุดซึ้งถึงพระคุณของแม่ หลังแต่งงานมีครอบครัวและกำลังจะมีลูกน้อย  

กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ หลังเข้าพิธีวิวาห์ไปกับนักร้องหนุ่ม บี้ เคพีเอ็น เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงและเพื่อนพ้องดารานักแสดงร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งงานแต่งที่ดูอบอุ่นและโรแมนติกมาก 

ซึ่งหลังจากผ่านวันมงคลของทั้งคู่แล้ว เจ้าสาวและคุณแม่ป้ายแดง กุ๊บกิ๊บ ได้เขียนข้อความสุดซึ้งถึงคุณแม่ของตัวเอง โดยข้อความระบุว่า "แม่บอกว่า....เราทำให้แม่ภูมิใจเสมอ ต่อจากนี้ไปแม่หมดห่วงแล้ว....ไม่ว่าจะเมื่อไหร่แม่ก็จะจากไปได้อย่างสบายใจ "ฉันยิ้มรับ"ขอบคุณแม่ที่สร้างหนูให้เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่มีความสุขที่สุด....หนูจะสร้างให้ลูกหนูเป็น อีกหนึ่งคนที่มีความสุขที่สุดเช่นกัน จะเป็นแม่ที่ดีให้ได้ครึ่งหนึ่งของแม่ จะเป็นลูกที่ดีที่แม่ภูมิใจแบบนี้ต่อไป.... ดีใจที่วันนั้นเชื่อแม่..ว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนดี จงเปิดใจ คิดไม่ผิดจริงๆ" 

นอกจากนี้ กุ๊บกิ๊บ ยังเขียนถึง แม่จิ๋ม มยุรฉัตร คุณแม่ผู้มีพระคุณในวงการบันเทิง ซึ่งเจ้าตัวเขียนด้วยความซาบซึ้งว่า "กราบขอบคุณแม่จิ๋มและพ่อแป๊ะ มากๆๆๆ นะคะ ที่มาเป็นเถ้าแก่ให้ฝั่งลูก ขอบคุณที่แม่จิ๋มรักและเอ็นดูหนูเหมือนลูกแท้ๆ มาโดยตลอดขอบคุณที่ให้โอกาสและทำให้หนูมีวันนี้ ขอบคุณคำอวยพรแสนวิเศษและน้ำตาของแม่ที่ทำให้ลูกรู้ว่าลูกโชคดีแค่ไหนที่ได้เป็นลูกสาวของบ้านนี้ ขอบคุณพี่จ๋า @yossiebistro พี่สาวที่แสนดีและเป็นเหมือนแม่อีกคนด้วยขอบคุณมากๆเลยคะ หนูจะทำตัวเองให้ดีให้สมกับเป็นลูกบ้านนี้หนูสัญญาคะ ️รักบ้านนี้"

เครดิตภาพจาก IG: gggubgib36

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ เขียนข้อความซึ้งถึงพระคุณของแม่ หลังแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook