เต้ย พงศกร ปิดไม่มิด!? ยอมรับกำลังคบสาวนอกวงการ

เต้ย พงศกร ปิดไม่มิด!? ยอมรับกำลังคบสาวนอกวงการ

เต้ย พงศกร ปิดไม่มิด!? ยอมรับกำลังคบสาวนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าช่วงนี้หัวใจของพระเอกยิ้มหวาน "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์" จะไม่ว่างเหมือนเดิมแล้ว เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่ 2" เจ้าตัวได้ออกมาแย้มเบาๆ หลังถูกถามถึงสาวสวยนอกวงการที่ทำเค้กให้เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด โดยหนุ่มเต้ยเผยว่าสาวคนดังกล่าวเป็นคนที่เจ้าตัวกำลังพูดคุยอยู่จริงและก็ถือว่าเป็นกำลังใจพิเศษนอกเหนือจากการทำงาน เพียงแค่ไม่อยากโฟกัสมากจนเกินไป...

ตอนนี้มีข่าวว่าเราซุ่มคบกับเขาคนหนึ่งอยู่ เห็นว่าเขาทำเค้กวันเกิดให้ด้วย ?
"กับใครครับ รู้เหรอครับ อ๋อ...(หัวเราะ) กำลังคุยกันอยู่ครับเป็นคนที่รู้จักกัน เขาก็ทำเค้กวันเกิดให้จริงๆ ขอบคุณนะครับ แต่ตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า (หัวเราะ) คือมันก็ไม่แปลกหรอกครับเพราะผมเองก็เป็นคนสาธารณะ ถ้าหากจะมีคนจับตามองมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่อย่างที่บอกครับ ผมถือว่าเรื่องตรงนี้มันก็เป็นกำลังใจอีกส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะผมอยากโฟกัสกับงานกับโอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้มากกว่า ซึ่งตัวเขาเองก็เข้าใจดี

ถามว่าเขาเป็นคนพิเศษไหม เอ่อ...ก็เรื่อยๆ มากกว่าครับ เป็นกำลังใจให้กัน ไลฟ์สไตล์ต่างๆ เหมือนกันตรงกัน คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดหนึ่ง ก็อยากจะดูเด็กลงไปบ้าง หลายคนชอบบอกว่าดูแก่แล้ว (ยิ้ม)"

นอกจากนี้หนุ่มเต้ยก็ยังถือโอกาสชี้แจงกรณีโพสต์ภาพจอดำลงในอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นชวนนอยด์ "Feel Bad" จนหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ให้เราฟังว่า...

"สำหรับเรื่องจอดำที่โพสต์จริงๆ ก็ไม่มีอะไรครับ เป็นเรื่องเข้าใจผิดเฉยๆ แต่ว่าตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยโอเคแล้ว เข้าใจกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย คือมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับงาน เกี่ยวกับคิวเฉยๆ และเราก็เคลียร์กันแล้ว ทางฝั่งนั้นเขาก็โทรมาคุยด้วยทุกอย่าง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่อาจจะเฟลนิดหน่อยในช่วงนั้น แต่เขาก็ขอโทษแล้วไม่ได้มีอะไร ผมพร้อมที่จะให้อภัยทุกคน เพราะความผิดพลาดมันสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ และตัวผมเองก็ลบภาพนั้นออกไปแล้วด้วยครับ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @toey_pongsakorn

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เต้ย พงศกร ปิดไม่มิด!? ยอมรับกำลังคบสาวนอกวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook