โตโน่ เคลียร์ดราม่า! ออกงานคู่ แพท แต่ทำไมไม่มีรูปคู่?

โตโน่ เคลียร์ดราม่า! ออกงานคู่ แพท แต่ทำไมไม่มีรูปคู่?

โตโน่ เคลียร์ดราม่า! ออกงานคู่ แพท แต่ทำไมไม่มีรูปคู่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ได้ออกงานคู่นางเอกสาว "แพท ณปภา" ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน แต่กลับไร้วี่แววของการถ่ายรูปคู่กันให้ได้เห็น อีกทั้งฝ่ายโตโน่เอง เมื่อเล่นมินิคอนเสิร์ตเสร็จก็ดิ่งกลับเลย โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ่ง

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เลยไม่พลาดที่จะถามถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น งานนี้โตโน่ได้เผยให้ฟังว่า คงเป็นเพราะการติดต่องานที่มีความเข้าใจไม่ตรงกัน ซึ่งตอนแรกไม่ทราบด้วยซ้ำว่าจะมีสื่อมวลชนมา แต่ส่วนตัวไม่มีปัญหากับเรื่องพวกนี้ ยินดีเสมอ อยากให้ดูที่การดิวงานมากกว่า พร้อมบอกอยากให้ปล่อยผ่านกับบทสัมภาษณ์อดีตหวานใจ "แตงโม ภัทรธิดา" กับการเหน็บว่าออกงานคู่คงได้ค่าตัวเยอะ

วันที่ออกงานคู่ แพท ณปภา หลายคนสงสัยทำไมชิ่งสื่อ ไม่ให้สัมภาษณ์?
"อันนั้นเราไม่ทราบครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องการติดต่องานมากกว่า เพราะตัวเราเอง เราไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องหลบ ถ้าพี่ๆ ทุกคนอยู่ก็จะเห็นว่าวันนั้นคนเยอะมาก หน้าที่ของเราก็คือเล่นคอนเสิร์ตวันนั้น คนดูก็มีความสุข คือเล่นเสร็จเราก็กลับ ที่คุยกันตอนแรกเราไม่รู้ว่ามีนักข่าวด้วยซ้ำ แต่พอมันเป็นข่าวออกไปก็ไม่แปลกหรอก ที่คนจะสงสัยและมาถาม แต่ตัวเราเอง เราไม่รู้"

ไม่ใช่เพราะไม่อยากให้สัมภาษณ์คู่ใช่ไหม?
"ไม่ครับ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่เราจะต้องไม่อยากให้สัมภาษณ์คู่"

มีข่าวแบบนี้ออกมา ซีเรียสไหม?
"ไม่เลยครับ หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว เรื่องเล็กครับ"

ถ้ามีงานติดต่อมา แล้วให้สัมภาษณ์คู่เรายินดีใช่ไหม?
"ยินดี ไม่มีปัญหาเลยครับ ผมว่าอยู่ที่การดิวงานกันมากกว่านะ ซึ่งเวลาดิวงาน เขาไม่ได้ดิวงานกับผม อยู่ที่ว่าเขาคุยยังไงมากกว่า หน้าที่ของเราวันนั้นคือร้องเพลง ทำให้คนดูมีความสุขมากที่สุด"

เราโอเคใช่ไหม กับให้สัมภาษณ์หรือถ่ายรูปคู่กัน?
"ผมไม่มีปัญหานะครับ แต่อยู่ที่ว่าหน้าที่ของเราคืออะไรมากกว่า ตัวเราเองเราไม่เคยเตรียมใจไว้ว่ามางานนี้จะต้องตอบคำถามยังไง หรือต้องสัมภาษณ์คู่กับใคร มันไม่ใช่สิ่งที่เราจะมีสมาธิอยู่ตรงนั้น วันนั้นเรามีความสุข แต่ไม่คิดว่าหลังจากกลับมาจากงานแล้วจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่สำหรับตัวผมเอง เข้าใจได้ไม่อยากครับ"

ได้คุยกับแพทถึงเรื่องนี้บ้างไหม?
"ไม่ได้คุยในเรื่องนี้เลยครับ แต่มีคุยกันว่าเป็นยังไง มีความสุขไหมวันนี้ วันนี้ดีใจนะที่คนมาดูเราเยอะ"

หลังจากนั้นยังมีกระแสดราม่าต่อว่า ได้ออกงานคู่กัน แต่ไม่มีภาพคู่เลย?
"ทุกวันนี้โลกโซเชียลฯมันกว้างครับ ถ้าจะเอาทุกคำพูดของคน เอามาให้มันเป็นเรื่อง วันหนึ่งคนมีเรื่องทุกเรื่องให้เราต้องตอบ เราจะเอาสมาธิไหนมาคิดเพลง คิดโชว์ เพื่อพัฒนาตัวเอง ถามว่าผมซีเรียสไหม ผมเข้าใจพวกเขาไหม ผมเข้าใจ แต่งานมันก็คืองาน ถ้าจะเอามาให้เป็นประเด็นมันไม่ได้ให้อะไรกับสังคม ไม่มีประโยชน์"

เห็นว่าเร็วๆ นี้ก็จะมีงานออกคู่กันอีก?
"ใช่ครับ คืองานคู่ที่ติดต่อเรามามีเยอะ ซึ่งตัวเราเองเราไม่ได้มีปัญหา คือหมายความว่ามันอยูามี่เขาคุยกันมายังไงมากกว่า ว่าเราต้องร้องเพลงหรือทำอะไรบ้างในงานนั้น ส่วนใหญ่เราก็จะไปเป็นนักร้อง เราไม่เคยมีคู่จิ้น หรืออกงานคู่ต้องมาคิดว่า จะต้องสัมภาษณ์คู่ ต้องถ่ายรูปคู่ ผมก็ไม่เคยนิครับ"

ถ้าต้องถ่ายภาพคู่กัน เราจะเขินไหม?
"เราก็ไม่เคยไปงานคู่แล้วมาถ่าย ก็ต้องดูกันแหละ คงจะแปลกๆ ดีครับ"

จะมีโอกาสที่ได้เห็นภาพคู่ แพท-โน่ ไหม?
"ผมว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรนะครับ เพราะทั้งผมและแพทมีความสุขที่มีคนรักเยอะ คนเชียร์เยอะ มีคนรักเราทั้งสองคน มันมีแต่เรื่องดีๆ ดังนั้นเราเลือกที่จะหยิบเรื่องดีๆ และทำให้คนทุกคนที่เขาตามเรา เชียร์เรา มีความสุขกันมากกว่าที่จะเอาเรื่องของที่เขาดราม่าใส่กัน คนนั้นเถียงคนนี้ เรื่องนั้นมันไม่มีประโยชน์อะไร"

แต่ก็มีอีกกระแสที่ แตงโม ภัทรธิดา เหน็บว่าเราออกงานคู่ค่าตัวต้องสูงแน่?
"คือในความคิดผม ทุกวันนี้เราตัดสินใจเร็วเพียงในหัวข้อข่าวจากประโยคไม่กี่ประโยค ตัวเราเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่าประโยคเต็มเป็นยังไง บรรยากาศเป็นยังไง นักข่าวถามยังไง ตัวผมไม่ได้ไปรู้สึกอะไรเลยครับ ผมผ่านอะไรมาเยอะ เราเลือกมองสิ่งดีๆ ดีกว่า ผมไม่มองว่าเขาเหน็บ มันอาจจะเป็นคำพูดของเขา ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับผม มันเป็นสิ่งที่ใครจะเสนอความเห็นยังไง จะพูดยังไง มันก็ไม่เกี่ยวกับเขา เราก็ทำงานของเรา เราไม่ใส่ใจ เลือกเก็บสิ่งดีๆ เชื่อมั่นสิ่งที่เราเป็นดีกว่า ขึ้นคอนเสิร์ตผมมีความสุข ส่วนคนจะไปคิดยังไงก็แล้วแต่เขา"

หลายคนเลยสงสัยว่าค่าตัวต้องสูงแน่ๆ?
"เรื่องค่าตัวมันอยู่ที่เนื้องานมากกว่า ถ้าทำอะไรมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับบริษัทคุยกัน มันอยู่ที่หน้าที่ได้รับมอบหมายมากกว่า วันที่ 13 มีงานคู่แพทอีก ตัวผมเองก็บอกกับทางบริษัท ผมไม่มีปัญหาที่จะร่วมงานกับแพท ตั้งแต่รู้จักกันมามีแต่คนมีความสุข มีความรัก แม่ผมดูตีสิบยังตลกเลย ภาพลักษณ์เราสนับสนุนเรื่องดีๆ กันดีกว่า ผมไม่มีปัญหา อยู่ที่เขาดิวงานกันมากกว่า ทุกอย่างมาจากความบริสุทธิ์ใจ ไม่แปลกใจที่คนจะรักเขาเวลาเห็นคนรักเขาเยอะ เราก็ดีใจ ไม่รู้ว่าไปออกรายงานแค่สองวันคนจะรักขนาดนี้ ก็ขอบคุณครับ เรื่องคอมเม้นท์แฟนคลับอยู่ที่เราเลือกมอง เลือกใส่ใจมากกว่า"

เครดิตภาพ IG: mootono29 , pat_napapa

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ โตโน่ เคลียร์ดราม่า! ออกงานคู่ แพท แต่ทำไมไม่มีรูปคู่?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook