กำลังใจล้น! แหวน ฐิติมา เป็นมะเร็งเต้านม สู้รักษากว่าครึ่งทาง

กำลังใจล้น! แหวน ฐิติมา เป็นมะเร็งเต้านม สู้รักษากว่าครึ่งทาง

กำลังใจล้น! แหวน ฐิติมา เป็นมะเร็งเต้านม สู้รักษากว่าครึ่งทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวล่าสุดที่สร้างความตกใจให้กับวงการบันเทิง เมื่อนักร้องระดับตำนาน "แหวน ฐิติมา" โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สวมใส่ชุดคนไข้ของโรงพยาบาล พร้อมกับเปิดเผยให้แฟนๆ ได้ทราบว่า กำลังป่วยเป็นโรคร้าย แต่อยู่ระหว่างการรักษาที่ใกล้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

คุณแม่ยังสวย "แหวน ฐิติมา" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Waen Thitima ว่า "ไชโยโห่ฮี้ว ฉายแสงวันสุดท้าย เสร็จสิ้นทุกกระบวนการ เหลือแต่เจอคุณหมอ follow up กลับบ้านสบายใจอยากกินไข่ทอดบำรุงร่างกายเพิ่งซื้อกระทะใหม่จากทีวีโฆษณา ทอดไม่ติดกะทะ โห ซื้อ 1 แถม 1 โทภายใน 5 นาทีแต่ก็เป็นอย่างนี้ทุกวันแหละค่ะ ทอดแล้วเป็นอย่างที่รูปเห็นนั่นแหละ 555 นึกถึงพี่ดี้เลย ที่เคยซื้อของจากโฆษณาในโทรทัศน์แล้วก็เป็นแบบนี้แหละหรือว่าเราทำไม่เป็นใครช่วยบอกหน่อยเหอะ 555 PS. ภาพบนจากโฆษณาภาพล่างเราทอดเองแหละ"

ทั้งนี้ แหวน ฐิติมา ที่ตรวจพบเจอเชื้อมะเร็งเต้านมมาได้สักระยะ ที่ผ่านมาก็ปลีกตัวออกมาจากเล็กน้อย เพื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช นับตั้งแต่ปี 2558 โดยที่ผ่านมา ตลอดการเข้ารับการฉายแสง 15 ครั้ง สาวแหวน จะยังคงโพสต์เรื่องราวต่างๆ ให้กับแฟนคลับได้รับรู้ ท่ามกลางกำลังใจในการรักษาที่ได้รับอย่างล้นหลาม

ขณะที่ น้องปันปัน เต็มฟ้า ลูกสาวสุดที่รัก ที่บังเอิญอยู่ในช่วงบินไปศึกษาต่อโครงการแลกเปลี่ยนที่สหรัฐอเมริกา แม้จะรับทราบข่าวเกี่ยวกับการป่วยของคุณแม่ ก็ยังคงเป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุดให้เสมอมา หากมีเวลาว่างจะคอยบินกลับมาเมืองไทย เพื่อขออยู่ข้างๆ แม่ตลอด...

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กำลังใจล้น! แหวน ฐิติมา เป็นมะเร็งเต้านม สู้รักษากว่าครึ่งทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook