นักศึกษาแค้นแท็กซี่ขับตัดหน้า ตามแทงถึงอู่ ดับ 1 เจ็บ 3

นักศึกษาแค้นแท็กซี่ขับตัดหน้า ตามแทงถึงอู่ ดับ 1 เจ็บ 3

นักศึกษาแค้นแท็กซี่ขับตัดหน้า ตามแทงถึงอู่ ดับ 1 เจ็บ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 มี.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. พล.ต.ต.ถาวร ขาวสะอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ประเวศ ต้นสมบูรณ์ ผกก.สภ.คลองห้า พ.ต.ท.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ รอง ผกก.ป.สภ.คลองห้า กำลังชุดสืบสวนร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายณัฐวิทย์ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 167 /2559 และ นายอัครวัฒน์ อายุ 19 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 168/2559

โดบจับกุมได้ที่หอพักแห่งหนึ่งภายในซอยคลองหกตะวันตกที่ 16 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยกล่าวหาว่าร่วมกันฆ่าและร่วมกันพยามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของกลางอาวุธมีดพก อลูมิเนียมยาว 24 ซม. 1 เล่ม โดยมีคนขับแท็กซี่ร่วมเข้าสังเกตการณ์การแถลงข่าว

พล.ต.ต.ถาวร ขาวสะอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 9 มีนาคม 2559 ได้มีคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน อุกอาจใช้อาวุธมีดและไม้บุกเข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟัน นายชัยสิทธิ์ แซ่จู อายุ 35 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ บาดแผลถูกฟันที่บริเวณคอด้านหลัง 2 แผล ลึก 5 ซม. ไปเสียชีวิตที่ รพ.ธัญบุรี

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 37 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณคออาการสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.ธัญบุรี และยังมีเพื่อนแท็กซี่ที่เข้าไปห้ามปรามได้รับบาดเจ็บถูกฟันจนได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย อาการไม่สาหัส

เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณวินรถแท็กซี่รับจ้างถนนเลียบคลองหก ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวนกระทั่งตามจับผู้ต้องหาไว้ได้ขณะหลบหนี แต่มีผู้ให้การหลบหนีกระทั่งจับกุมได้ในที่สุด

จากการสืบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุเกิดจากการขับรถตัดหน้ากันบริเวณประตู 4 ม.ราชมงคล ถนนเลียบคลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จนเกิดความแค้น ตามไปทำร้ายถึงสถานที่จอดรถแท็กซี่จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ทางด้านนายณัฐวิทย์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังขับจักรยานยนต์จากมหาวิทยาลัยข้ามไปอีกฝั่งหนึ่ง เพื่อกลับหอพักแต่ระหว่างทางได้เจอผู้ขับขี่แท็กซี่ขับรถลักษณะตัดหน้า จนเกิดปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ตายจะเปิดบริเวณท้ายรถเพื่อนำวัตถุบางอย่างออกมาตนเองเกรงจะไม่ปลอดภัยจึงขับจักรยานยนต์หนีไปที่หอพัก

จากนั้นไปตามนายอัครวัฒน์เพื่อนรุ่นน้องที่พักด้วยกันเพื่อตามไปล้างก่อนก่อนจะนำอาวุธไม้และมีดติดมือไปด้วย ซึ่งตนจำได้ว่าขับอยู่อู่แถวประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย เมื่อไปถึงก็พบผู้ตายชี้หน้าตนเองและเกิดการทำร้ายกัน โดยกลุ่มผู้ตายมีกว่า 10 คน ส่วนตนเองมา 2 คน ตนเองจึงใช้ไม้ตีเพื่อป้องกันตัว

นายณัฐวิทย์ กล่าวว่า คนขับแท็กซี่พยายามเข้ามารุมจึงใช้อาวุธมีดที่พกมาป้องกันตัว ก่อนที่จะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับกลับหอพัก ซึ่งสาเหตุทั้งหมดมาจากความแค้นที่ถูกแท็กซี่ตัดหน้าและพยายามนำเอาอาวุธมาทำร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook