แฟนคลับฮือฮา บอดี้การ์ดของ น้องมะลิ หล่อบาดใจมาก

แฟนคลับฮือฮา บอดี้การ์ดของ น้องมะลิ หล่อบาดใจมาก

แฟนคลับฮือฮา บอดี้การ์ดของ น้องมะลิ หล่อบาดใจมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับฮือฮา บอดี้การ์ดหนุ่มของ น้องมะลิ หล่อมาก ปรากฏกายเกือบทุกงานจนอยากรู้จัก

เป็นภาพที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากสำหรับภาพบอดี้การ์ดหนุ่มของ น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์  ที่ไม่ว่าจะออกงานไหนนอกจากจะเห็น "แม่โบว์" และ "อาน้ำอ้อย" แล้ว แฟนคลับยังได้เห็นหนุ่มน้อยที่คอยติดตาม น้องมะลิ เรียกว่าช่วยดูแลทั้งคู่ระหว่างออกงานจนหลายคนเริ่มชินตาและฮือฮาในความหล่อ

จากข้อมูลของชาวเน็ตได้สืบค้นข้อมูลมาได้จากอินสตาแกรม หนุ่มน้อยยคนนี้ชื่อว่า "เบอร์ดี้" ใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า @birdypvp มีภาพของ "เบอร์ดี้" ถ่ายคู่กับ "น้องมะลิ" หลายเหตุการณ์ด้วยกัน

ซึ่งแต่ละภาพนั้นดูน่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก และเมื่อย้อนไปวันที่ที่ พี่ปอ ทฤษฎี เสียชีวิต หนุ่มเบอร์ดี้ ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้เรารู้จักกัน หลายปีมานี่พี่เป็นแบบอย่างที่ดีกับผมและทุกๆคนเสมอมา หลับให้สบายนะะพี่ คอยดูแลน้องมะลิและพี่โบว์จากข้างบนด้วยน้า ผมจะจดจำพี่ตลอดไป" 

"นี่คงเป็นอย่างสุดท้ายที่ผมจะมอบมันให้กับพี่แล้วหล่ะ ถึงชาตินี้ผมจะไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่อย่างจริงจัง แต่ทุกงานที่ผมไปกับพี่ ทุกสิ่งที่พี่เคยสอน ที่พี่บอกว่าอย่าเพิ่งท้อ เดียวเวลาของเอ็งก็มาถึง ตอนนี้ชิมรางไปก่อน ดูพี่เป็นตัวอย่าง แล้วเก็บเป็นประสบการณ์ เดี๋ยวก็ถึงเวลาที่เอ็งต้องทำ ทุกคำที่พูด ผมจำ และทุกสิ่งที่พี่ทำ ผมสัญญาว่าผมจะทำตามให้ดีที่สุด พี่เป็นไอดอลผมนะ ถึงเวลาจะผ่านมาแค่ไม่กี่ปี ผมจะจดจำพี่ไว้ในใจตลอดไป"

คาดว่า หนุ่มเบอร์ดี้ กำลังจะเดินตามรอยพี่ปอเข้าวงการบันเทิงเป็นแน่  อีกหนึ่งคนคือ หนุ่มเอก คงต้องต้องติดตามและให้กำลังใจทั้งคู่ค่ะ  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แฟนคลับฮือฮา บอดี้การ์ดของ น้องมะลิ หล่อบาดใจมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook