ศึกบนไฟล์ท! สาวตบกันแหลก เมาเปิดเพลงดังบนเครื่องบิน

ศึกบนไฟล์ท! สาวตบกันแหลก เมาเปิดเพลงดังบนเครื่องบิน

ศึกบนไฟล์ท! สาวตบกันแหลก เมาเปิดเพลงดังบนเครื่องบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิวาทบนฟากฟ้า ผู้โดยสารสาวเปิดฉากตบตีกันอย่างกับในละคร ทนไม่ไหว เมาซุบซิบตลอดทาง เปิดเพลงฟังเสียงดังมาก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เหตุการณ์ตบตีทะเลาะวิวาทบนเครื่องบินสายการบินหนึ่งในสหรัฐอเมริกา กลายเป็นประเด็นที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ หลังผู้โดยสารสาว 2 คน เปิดเพลงเสียงดังรบกวน ทำให้ผู้โดยสารคนอื่นๆ ทนไม่ไหวและต่อว่ารุนแรง กลายเป็นการกระทบกระทั่งกัน

ตามรายงานระบุว่า ภาพเหตุการณ์กลุ่มผู้โดยสารหญิงทำร้ายกันบนเครื่องบินโดยสารลำหนึ่ง ถูกแชร์ส่งต่ออย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ เหตุนี้เกิดขึ้นบนสายการบินสปิริต แอร์ไลน์ส เที่ยวบินที่ 141 จากเมืองบัลติมอร์ มุ่งหน้าไปนครลอสแองเจลิส เมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

ผู้โดยสารหญิง 2 คน ที่มีอาการมึนเมาเพราะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไประหว่างโดยสาร พวกเธอพูดคุยซุบซิบกันตลอดทาง กระทั่งเปิดเพลงฟังส่งเสียงดังรบกวนผู้โดยสารคนอื่นๆ ในที่นั่งชั้นประหยัด ทำให้ผู้โดยสารใกล้เคียงตักเตือนและขอให้รักษามารยาทด้วย

เหตุการณ์เริ่มบานปลาย เมื่อทั้ง 2 ฝ่ายเริ่มโต้เถียงกันไปมา ท่ามกลางผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่เริ่มให้ความสนใจกับกรณีดังกล่าวมากขึ้น กระทั่งผู้โดยสารหญิงทั้งหมดเปิดฉากตบตีทะเลาะวิวาทกันอย่างชุลมุน แอร์โฮสเตสต้องวิ่งเข้ามาช่วยห้ามปรามและจับทั้งสองฝ่ายแยกจากกัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้โดยสารหญิงทั้ง 2 ฝ่ายถูกควบคุมตัวไปสอบสวนทันที หลังจากที่เครื่องบินเดินทางสนามบินแอลเอเอ็กซ์ แต่มีรายงานว่าทั้งหมดได้ถูกทั้งข้อหาแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ได้ทำการว่ากล่าวตักเตือน ก่อนจะปล่อยตัวไป

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook