คลิปเตือนใจ! คนกรุงข้ามตัดหน้ารถไฟ พนง.แทบจอดโวย

คลิปเตือนใจ! คนกรุงข้ามตัดหน้ารถไฟ พนง.แทบจอดโวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวาดเสียว! คลิปเตือนใจคนกรุงไม่แคร์ เดินสบายใจข้ามตัดหน้ารถไฟ พนักงานบนรถไฟตกใจ แทบจะจอดโวย ชาวเน็ตบอกสนใจรอบข้างบ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์จริง บริเวณทางรถไฟย่านมักกะสัน เพื่อเตือนภัยและเตือนสติคนเดินเท้า หลังมีคลิปจากพนักงานขับรถไฟเผยแพร่ออกไป คนเดินข้ามทางรถไฟระยะกระชั้นชิด ชนิดที่ต่างฝ่ายต่างตกใจแทบขาดสติ

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวานนี้ (10 มี.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Somjead Dokchan ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ที่ทางรถไฟสายตะวันออก ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์มักกะสัน คลิปวิดีโอสั้นๆ เพียง 10 วินาที สามารถสรุปใจความและเตือนใจได้ทุกอย่าง เพจเฟซบุ๊กชื่อดังต่างๆ นำไปเผยแพร่ต่อ

ภาพจากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นมุมมองจากบนขบวนรถไฟ เจ้าหน้าที่กำลังขับรถไฟด้วยความเร็วปกติในเขตชุมชน ไม่เกิน 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพื่อมุ่งหน้าเข้าเมืองไปยังสถานีรถไฟมักกะสัน แต่ระหว่างนั้นพบคนเดินถนนคนหนึ่ง กำลังเดินข้ามทางรถไฟแบบไม่รีบร้อน ขณะที่บนขบวนรถไฟต่างส่งเสียงตกใจ จนลืมเปิดเสียงหวูดเตือน ก่อนที่คนดังกล่าวจะข้ามทางรถไฟไปได้อย่างกระชั้นชิด

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีเสียงวิจารณ์ไปต่างๆ นานา หลายคนเชื่อว่าคนที่ข้ามทางรถไฟอาจจะไม่ทันสังเกตว่ามีรถไฟมา แต่นับว่าโชคดีที่้ข้ามฝั่งไปพ้นพอดี ขณะนี้หลายคนก็เข้าใจในคนขับรถไฟ เนื่องจากเหตุดังกล่าวเกิดกะทันหัน ทำให้ขาดสติชั่วครู ไม่ทันได้เปิดเสียงหวูด แต่จากภาพเห็นว่าได้มีการเบรกชะลอรถ แม้ว่ารถไฟจะไม่สามารถเบรกได้ทันที เหมือนกับรถยนต์ก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook