วงจรปิดค่ายบัญชาเมฆ ไร้วี่แววมือมืดทำร้ายแมว ”บัวขาว”เผยไทเกอร์น้ำตาไหล สุดสงสาร

วงจรปิดค่ายบัญชาเมฆ ไร้วี่แววมือมืดทำร้ายแมว ”บัวขาว”เผยไทเกอร์น้ำตาไหล สุดสงสาร

วงจรปิดค่ายบัญชาเมฆ ไร้วี่แววมือมืดทำร้ายแมว ”บัวขาว”เผยไทเกอร์น้ำตาไหล สุดสงสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊กของ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ฉายา นายสมบัติ บัญชาเมฆ อายุ 33 ปี ใช้ชื่อเพจเฟซบุ๊กว่า "Banchamek Gym" โพสต์ภาพบัวขาวแจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว พร้อมข้อความระบุว่า "บัวขาวเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเรื่องแมวไทเกอร์ บัวขาว ที่โดนทำร้าย ส่วนอีกตัวเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบาดแผลถูกฟันคอเกือบขาด ตอนนี้อาการไทเกอร์ 9 มีนาคม มีน้ำหนองอยู่แต่ไม่หนัก กินอาหารได้ ไม่มีอาการซึม รักษาตัวที่ รพ.สัตว์ศรีวรา"

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 11 มีนาคม ที่ค่ายบัญชาเมฆ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ นายสมบัติเปิดเผยว่า ตอนนี้ให้ลูกน้องช่วยกันไล่ดูกล้องวงจรปิดภายในค่ายแล้ว แต่ยังไม่พบเบาะแสเพิ่มเติม ทั้งนี้ ฝากความหวังไว้ที่กล้องของ กทม. ที่ตำรวจนำไปตรวจสอบ นอกจากนี้ อยากฝากถึงผู้กระทำความผิดให้ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำ

นายสมบัติ กล่าวต่อว่า ตนคิดว่าไม่น่าจะใช่ฝีมือของคนที่มีบ้านในละแวกนี้ เนื่องจากแถบนี้จะไม่ค่อยสนใจกับเรื่องแบบนี้ แต่ช่วงกลางคืนจะมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าค่ายและส่งเสียงรบกวนเกือบทุกคืน อีกทั้งมีแคมป์คนงานก่อสร้างในซอยหลายแห่งอยากให้ตำรวจช่วยตรวจสอบด้วย ส่วนอาการของเจ้าไทเกอร์ที่รักษาตัวอยู่ที่รพ.ศรีวราห์นั้น อาการยังไม่ดีขึ้นสัตวแพทย์ต้องนำเนื้อบาดแผลส่วนที่เน่าออก ต้องระวังเรื่องการติดเชื้อ ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 10 มีนาคม เจ้าหน้าที่ของค่ายไปดูอาการพบว่าเมื่อเห็นหน้าคนรู้จัก เจ้าไทเกอร์ร้องเรียกและมีน้ำตาไหล น่าสงสารและเวทนาคาดว่าน่าจะต้องเข้ารับการรักษาประมาณ 1เดือน

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ขณะนี้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากพยานหลักฐานยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นอุบัติเหตุหรือเป็นฝีมือของคน เรื่องอาวุธยังไม่มีความชัดเจน นอกจากนี้ แมวที่เลี้ยงก็เลี้ยงแบบปล่อยอิสระ จะไปที่ไหนบ้างก็ไม่รู้ และระยะเวลาเกิดเหตุกับเวลาแจ้งความมีช่องว่างมาก เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้เวลาทำงานด้วย ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว ตอนนี้มีกล้อง กทม. 2 ตัว เจ้าหน้าที่กำลังไล่ดูอยู่ ส่วนกล้องในค่ายบัญชาเมฆนั้นทางนายสมบัติจะช่วยดูอีกที โดยแมวที่บาดเจ็บนั้นเชื่อว่าบาดเจ็บมาจากด้านนอก หากมีใครพบเห็นแมวหรือสามารถแจ้งเบาะแส ให้เข้ามาแจ้งได้เลยที่ สน.ลาดพร้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook