ดราม่า พลอยชมพู ตอกกลับคนวิจารณ์ร้องเพลงไม่เพราะ

ดราม่า พลอยชมพู ตอกกลับคนวิจารณ์ร้องเพลงไม่เพราะ

ดราม่า พลอยชมพู ตอกกลับคนวิจารณ์ร้องเพลงไม่เพราะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาในโลกทวิตเตอร์ทันที หลังจากที่นักร้องวัยใส "พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล" สาวน้อยร้อยล้านวิว วัย 15 ปี ตอบคำถามกับคนที่พูดถึงเธอผ่านทางทวิตเตอร์ซึ่งมีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องเสียงร้อง ว่าไม่เพราะบ้าง น่ารำคาญบ้าง และยังมีการตั้งคำถามว่า เธอเป็นแค่คนหน้าตาดี ที่ได้มีโอกาสร้องเพลงหรือเปล่า

งานนี้ สาวพลอยชมพู่ ที่คาดว่าเสิร์ชชื่อของตัวเองในทวิตเตอร์ ก็ทั้งตอบไปขำไปแบบอารมณ์ดี โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังมากมาย ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแฟนคลับไปแบบสวยๆ ว่า 

"ไม่เคยบอกเลยนะว่าเสียงตัวเองเพราะ รู้ตัวว่าเสียงแปลก แต่ก็ภูมิใจในสิ่งที่พ่อแม่ให้มา! :)" และ "ไม่ซีเรียสค่า แต่แค่อยากจะเอาเพลงใหม่ที่ทำที่นี่ไปฟาดหน้าเค้าไวๆ มันเป็นแรงผลักดันที่ดีมากค่ะ 55555"

งานนี้ในทวิตเตอร์เลยเกิดแฮชแท็ก #พลอยชมพู เพื่อวิจารณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว เกิดขึ้นในทวิตเตอร์จนแฮชแท็กดังกล่าวขึ้นที่ 1 ของทวิตเตอร์ประเทศไทย ซึ่งสาวพลอยชมพูก็ดูจะปลื้มไม่น้อย เพราะทวีตข้อความว่า  

"เคยฝันอยากขึ้นแฮชแท็คอันดับ #1 ในทวิตฯ ขอบคุณทุกๆคนที่ทำให้ความฝันพลอยชมพูเป็นจริงนะคะ55555รู้สึกมีความสุข ใครอยากแซะก็แซะไป ไม่ได้โกรธค่ะ^^"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @JanninaWMusicแฮชแท็ก#พลอยชมพู อินสตาแกรม@jannineweigel 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดราม่า พลอยชมพู ตอกกลับคนวิจารณ์ร้องเพลงไม่เพราะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook