ดอกเตอร์หนุ่มขับเก๋งแหกโค้งดับคาที่ รถขาดเป็นสองท่อน

ดอกเตอร์หนุ่มขับเก๋งแหกโค้งดับคาที่ รถขาดเป็นสองท่อน

ดอกเตอร์หนุ่มขับเก๋งแหกโค้งดับคาที่ รถขาดเป็นสองท่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 มี.ค.) เมื่อเวลา 04.00 สภ.ปะทิว จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถเก๋งประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ อยู่ในป่าริมถนนสายชุมพร-ปะทิว หมู่ 3 ตำบลบางสน อ.ปะทิว จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุเป็นถนนโค้งหักศอกอันตราย อยู่ใกล้กับที่ทำการเทศบาลตำบลบางสน ในป่าละเมาะข้างทาง มีต้นกระถินเทพาขนาดลำต้น 1 คนโอบ สูงเกือบ 10 เมตร เปลือกนอกถูกแรงกระแทนหลุดหายไปตั้งแต่โคนจนถึงกลางต้น

ห่างกันเล็กน้อยมีรถเก๋ง เชฟโรเลต รุ่นโซนิค สีดำทะเบียน 1 กล.7443 กรุงเทพมหานคร สภาพขาดสองท่อนชิ้นส่วนหลุดกระจายไปทั่ว มีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในเบาะนั่งคนขับ มีแผลเหวอะหวะทั่วตัวทราบชื่อ ดอกเตอร์ผาณิต ละมุล อายุ 37 ปี หน่วยกู้ภัยช่วยเหลือนำส่ง รพ.ปะทิว แต่เสียชีวิตระหว่างทาง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ดอกเตอร์ผาณิต เป็นอาจารย์ประจำสอนสาขาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง(สจล.)วิทยาเขตชุมพร ตั้งอยู่ที่ตำบลชุมโค อ.ปะทิว

ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำดอกเตอร์ผาณิตได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว ไปงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนในตัวเมืองชุมพร จนกระทั่งดึก จากนั้นได้ขับรถกลับที่พักซึ่งอยู่ภายในสถาบันฯ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งหักศอกอันตราย

ซึ่งโค้งดังกล่าวที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุ มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บมาแล้วหลายครั้ง โดยได้ขับรถมาด้วยความเร็ว จนรถเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำตกลงไปกระแทกกับต้นกระถินเทพาขนาดใหญ่ จนรถเก๋งขาดสองท่อน เป็นเหตุให้ดอกเตอร์ผาณิตเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดอกเตอร์หนุ่มขับเก๋งแหกโค้งดับคาที่ รถขาดเป็นสองท่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook