สาย 8 อีกแล้ว! สาวโพสต์เตือนภัยเจอกระเป๋ารถเมล์ลวนลาม

สาย 8 อีกแล้ว! สาวโพสต์เตือนภัยเจอกระเป๋ารถเมล์ลวนลาม

สาย 8 อีกแล้ว! สาวโพสต์เตือนภัยเจอกระเป๋ารถเมล์ลวนลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 มี.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพ และข้อความจากเฟซบุ๊กคุณMmiyok Stw ซึ่งเปิดเผยว่า ถูกกระเป๋ารถเมล์สาย 8 เบอร์รถ 39-106 ลวนลาม ขณะอยู่บนรถ โดยเธอขึ้นจาก MRT ลาดพร้าว เพื่อจะไปสวนจตุจักร เหตุเกิดเวลา 20.00 น. ของวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยมีข้อความดังนี้ 

"อยากเตือนภัยผู้หญิงที่ใช้บริการรถเมล์นะ คือวันนี้เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ขึ้นรถเมล์สาย 8 เบอร์รถ 39-106 มาจาก MRT ลาดพร้าวเพื่อที่จะไปสวนจตุจักร คือปกติก็เป็นผู้หญิงที่เดินทางกับรถเมล์อยู่แล้ว ไม่เคยมีปัญหาหรือเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาก่อน เริ่มจากพอขึ้นมานั่งตรงที่นั่งแบบ 2 ที่นั่ง ติดหน้าต่าง 

กระเป๋ารถเมล์ทำหน้าที่อย่างดีในการเก็บค่าโดยสาร เริ่มจากการมานั่งข้างๆ เรา รับแบงค์ 20 จากมือไป แต่ตอนทอนนี่ไม่ธรรมดา อะไรคือการทอนเงินแล้วต้อง 'ลูบมือผู้โดยสาร' ขนาดนั้น และไม่พอ ไม่ลุกไปเก็บผู้โดยสารคนอื่นด้วย จะกี่ป้ายกี่ป้ายใช้วิธีการนั่งก้นติดเบาะแล้วเอื้อมตัวไปเก็บค่าโดยสาร (ลูกค้าที่ขึ้นมาเดินมาทางโซนที่เรานั่งอยู่ทั้งหมด)

 มากกว่านั้นยังพยายามที่จะ 'ขยับตัวเบียด' เข้ามาทางเรา นี่ก็พยายามหลบไม่รู้จะหลบยังไงแล้ว พีคกว่า!!!!! นางมีการเอามือมาแซะๆ พยายามจะลูบขาเราอีก จนนี่ทนไม่ไหวเลยทักไปหาเพื่อนแล้วถ่ายรูปส่งให้เพื่อน

 คำแนะนำจากเพื่อนคือ ลุกขึ้นไปที่อื่น เราก็เลยลุกขึ้นไปยืนตรงประตู คิดในใจว่า ยังไม่ถึงสวนก็จะลงป้ายหน้าแล้ว ไม่ไหวจริงๆ ไม่พอจ้าาาาาา พอเราลุกขึ้นเดินปุ๊บ นางพยายามประกบหลังเลยทันที เดินตามติดจนจะถึงเนื้อถึงตัวอยู่แล้ว จนสุดท้ายก็ลงจากรถเมล์คันนั้นได้

จริงๆ พอถึงเวลานั้นแล้วยืนอยู่ในสถานการณ์นั้น อยากจะตะโกนประจานนะ แต่ไม่เข้าใจทำไมใจไม่ถึง

อยากให้แชร์กันเยอะๆ ให้ผู้หญิงที่เดินทางโดยรถประจำทางระวังตัวหน่อย ฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ #‎สาย8‬ ‪#‎รถเมล์"‬

ทั้งนี้ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยมีคนเข้ามาระบุว่า ชายในภาพคนดังกล่าวเคยตกเป็นข่าวมาแล้วหลายครั้ง กรณีช่วยตัวเองบนรถเมล์สาย 122 และ ยังนำชุดนักเรียนมาใส่  ก่อนร้องไห้นั่งขอทาน ย่านห้วยขวาง ซึ่งเงินที่ได้จากการขอทานก็นำไปใช้ในทางที่ผิด 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กMmiyok Stw

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาย 8 อีกแล้ว! สาวโพสต์เตือนภัยเจอกระเป๋ารถเมล์ลวนลาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook