หนุ่มช่วยแม่ลูกอ่อนบาดเจ็บเลือดอาบ ซึ่งใจตามดูอาการล่าสุดปลอดภัย

หนุ่มช่วยแม่ลูกอ่อนบาดเจ็บเลือดอาบ ซึ่งใจตามดูอาการล่าสุดปลอดภัย

หนุ่มช่วยแม่ลูกอ่อนบาดเจ็บเลือดอาบ ซึ่งใจตามดูอาการล่าสุดปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มน้ำใจงามช่วยเหลือแม่อุ้มลูกอ่อนเลือดอาบท่วมตัว ขึ้นรถส่งโรงพยาบาล เผยก่อนหน้านี้ไม่มีรถคันไหนกล้าช่วย

(15 มี.ค.)  โลกออนไลน์แชร์ภาพของหนุ่มน้ำใจงามช่วยเหลือแม่ลูกประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซต์ล้มข้างทางเลือดอาบท่วมตัว นำตัวขึ้นรถส่งโรงพยาบาลจนได้รับการรักษาพ้นขีดอันตราย โดยสมาชิกเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า "ธนพนธ์ ออแกไนซ์ทีม ปราจีนบุรี" ซึ่งเป็นบุคคลเจ้าของเรื่องได้โพสต์ภาพและข้อความหลังเข้าช่วยเหลือแม่ลูกคู่นี้ ข้อความระบุว่า " ผมขับรถ มาดูงานที่สุพรรณบุรี เหมือนเคยๆ พอผมขับมาไกล้ถึง ภาชี ก็เห็นคน 2 คนโบกไม้โบกมือ เหมือนจะมีอะไรผมขับรถเลยไปแล้ว ก็เลยถอยหลังกลับมา เห็นภาพแลกแทบช็อค คุณแม่ขับรถเสียหลักตกข้างทาง เลือดอาบทั้งตัว หัวแตกมาก แขนหัก แต่สิ่งที่ผมเห็นคือ คุนแม่ไม่มีความเจ็บปวดเลย คุนแม่อุ้มลูกเรียกลูกอยู่ตลอดเวลา เจ็บหนักมากทั้ง 3 คน ไม่มีไครกล้าเอาไปส่ง รพ.

"ผมเห็นแล้วถ้าไม่ดี ผมเลยตัดสินใจพาขึ้นรถผม ทั้งๆ ที่รู้ว่าถ้าทั้ง 3 คนเป็นไรไปในรถผม ผมซวยแน่ๆ เลย แต่ทำงัยได้ครับนาทีนั้นคุนแม่เดินมาพร้อมกับลูกน้อยไว 8 ถึง 10 เดือน ล้องขอความช้วยเหลือ ไม่มีไครกล้าจอดเลย กูภัยก็ยังไม่มา เป็นงัย เป็นกันวะ สงสาร แม่และเด็ก ผมเลยพาส่ง รพ.ภาชี วันนี้สรุปรอดทั้ง 3 คนแต่สาหัส 2 มีคนถามผมที่ รพ.ว่า ถ้าเขาเป็นอะไรคุณจะทำยังงัย ผมตอบไม่ถูกเลย รถผมก็ยื้มเขามายังไม่พอเลือดก็เต็มรถผมเลย หนักใจยังไม่หายว่าจะเอาเลือดออกยังงัยดี ดันมาเจอคำถามแบบนี้อีก กูจะบ้าตาย แต่ยังงัยก็ขับ รถกันดีๆ นะครับ ช้วยกันแชร์นะครับ การแชร์ของคุณมีโอกาส ช่วยคนได้มากมาย ถือว่าเอาบุญครับ

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนไตรจงดลบัลดาลให้ทุกท่าน จงประสพแต่ความสุขความเจริญ ที่ช่วยเพื่อนมนษย์ด้วยกัน ขอพรนี้จงสำเร็จแก่ท่าน ถ้ามีข่าวแม่และน้องจะมาบอกอีกทีนะครับ

ล่าสุด แม่ถูกส่งตัวไป รพ.สระบุรี น้องทั้ง 2 คน อยูที่ รพ.ภาชี ครับ

ทั้ง ในเฟซบุ๊ค "ธนพนธ์ ออแกไนซ์ทีม ปราจีนบุรี"  ได้อัพเดทอาการของสองแม่ลูกว่าปลอดภัยแล้ว  "สวัสดีทุกคนครับ ภาพล่าสุดตอนนี้ครับเบื้องต้นน้องทั้งสองคนปลอดภัยแล้วครับ แต่ยังมีบาดแผลฉกรรณ์และพกช้ำตามร่างกาย น้องตัวเล็กนอนรอดูอาการอย่างใกล้ชิดที่ รพ.ภาชี ส่วนคุณแม่ผู่ยิ่งใหญ่ถูกส่งตัวไปผ่าตัดด่วนที่ รพ.สระบุรี แล้วยังไงผมจะแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับทางเฟส ‪#‎ขอขอบคุณมากครับ‬ ที่เป็นกำลังใจให้กับน้องและคุณแม่ผู่ประเสริฐ ขอบคุณครับ" 

"ตอนนี้คุณแม่และน้องทั้งสามคนอาการปลอดภัยแข็งแรงขึ้นมากครับ อยู่ในช่วงพักฟื้นรอคอยการกลับบ้าน"

ขอบคุณข้อมูลภาพจาก "ธนพนธ์ ออแกไนซ์ทีม ปราจีนบุรี" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook