ไล่ออกแล้ว โชเฟอร์คลิปฉาว รถบัสปาดหน้าเก๋ง จอดลงมาด่า

ไล่ออกแล้ว โชเฟอร์คลิปฉาว รถบัสปาดหน้าเก๋ง จอดลงมาด่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์รถบัสจากคลิปฉาว ปาดหน้าเก๋ง-จอดลงมาด่ากลางถนน โดนคำสั่งไล่ออกแล้ว ระบุว่าถูกเก๋งปาดหน้าก่อน แต่การกระทำถือว่าผิดกฎบริษัท

จากกรณีที่โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ รถโดยสารประจำทางสายหนึ่งขับซิ่งหวาดเสียว ก่อนจะปาดหน้ารถเก๋งคันหนึ่ง โชเฟอร์รถโดยสารได้ลงมาเคาะกระจกและตำหนิคนขับรถเก๋งกลางถนน ท่ามกลางการแสดงความคิดเห็นบางส่วนต่อว่าพฤติกรรมของโชเฟอร์รถโดยสาร แต่อีกส่วนก็เชื่อว่ารถทั้ง 2 คันอาจจะปัญหาปาดหน้าหรือเบียดกันมาก่อนหน้านี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น ได้เดินทางไปสอบถามกับ นายธีรเดช อานันทนสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ขอนแก่นชนะชัยขนส่ง จำกัด ผู้รับผิดชอบดูแลระบบรถโดยสารในคลิปที่เป็นข่าว พร้อมกับเปิดเผยว่า เป็นภาพของพนักงานขับรถของบริษัทรถโดยสารแห่งนี้จริง ตอนนี้ได้เรียกมาสอบถามและพิจารณาให้ออกจากงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายธีรเดช ยังบอกอีกว่า วันที่เกิดเหตุ นายจเร โชเฟอร์ที่ขับรถโดยสารคันดังกล่าว ได้ขับรถออกมาจาก จ.อุดรธานี เพื่อไปยัง จ.ร้อยเอ็ด โดยผ่านเส้นทางและแวะรับส่งผู้โดยสาร ผ่าน จ.ขอนแก่น และ จ.มหาสารคาม ด้วย แต่ระหว่างที่ขับออกมาจากตัวเมืองอุดรธานีไม่เท่าไหร่ มีรถยนต์คันหนึ่งขับปาดหน้ารถโดยสารก่อน ก่อนที่รถทั้ง 2 คันจะขับไล่กันตามมาตลอดทาง

กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นคลิปดังกล่าว รถโดยสารได้ปาดหน้าเอาไว้ ก่อนที่ นายจเร จะลงจากรถมาต่อว่าคนขับรถเก๋งคู่กรณี แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรต่อเนื่อง ต่างแยกย้ายกันไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากกรณีดังกล่าวเป็นข่าวโด่งดัง ทางบริษัทได้สั่งให้ไล่ นายจเร ออกจากบริษัทไปแล้ว เพราะเข้าข่ายทำผิดกฎ แม้ว่าจะถูกขับรถปาดหน้าใส่ก่อน แต่การกระทำดังกล่าวก็ไม่สมควรอย่างยิ่ง เพราะตอนที่เกิดเหตุ ยังมีผู้โดยสารอยู่บนรถเกือบ 20 คน ทำให้เสียหายต่อภาพลักษณ์บริษัท จึงได้ทำการไล่ออกไปเมื่อวานนี้ (14 มี.ค.)

ทั้งนี้ ทางบริษัท ยอมรับว่าเหตุดังกล่าวเป็นเรื่องสุดวิสัย พร้อมคุมเข้มมาตรการคนขับรถโดยสารทุกคน หากกระทำผิดกฎของทางบริษัท ก็จะไม่มีการปรานีใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook