สงสัยอากาศร้อน? โชเฟอร์แท็กซี่คว้าเหล็กฟาดใส่ นศ.วิศวะ

สงสัยอากาศร้อน? โชเฟอร์แท็กซี่คว้าเหล็กฟาดใส่ นศ.วิศวะ

สงสัยอากาศร้อน? โชเฟอร์แท็กซี่คว้าเหล็กฟาดใส่ นศ.วิศวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักศึกษาหนุ่มวิศวะ โร่แจ้งความจับโชเฟอร์แท็กซี่ คว้าท่อนเหล็กฟาดใส่ ฉุนไม่ชอบให้บอกทาง แถมไม่ทอนเงินให้สักบาท

(16 มี.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.เสถียร เสนผาบ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี (สาขารัตนาธิเบศร์) ได้รับแจ้งความจาก นายณัฐภัทร อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่ทำร้ายร่างกาย ริมถนนรัตนาธิเบศร์ เชิงสะพานพระนั่งเกล้า ขาเข้า มุ่งหน้าแยกแคราย จนได้รับบาดเจ็บที่แขน

เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 13.30 น. นายณัฐภัทร กับเพื่อนนักศึกษา ได้นั่งรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู ทะเบียน ทล 3626 กทม. ทราบในภายหลังว่าโชเฟอร์คือ นายเบญจา ถุงเงินโต อายุ 60 ปี  โดยเรียกให้มารับที่หมู่บ้านย่านบางบัวทอง เพื่อให้มาส่งที่มหาวิทยาลัย ที่อยู่ใกล้กับสะพานพระนั่งเกล้า 

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เพื่อนของนายณัฐภัทร ได้จ่ายเงินค่าโดยสารให้เป็นจำนวนเงิน 200 บาท โดยที่มิเตอร์ค่าโดยสารแสดงจำนวน 130 บาท แต่คนขับไม่ยอมทอนเงินให้ พร้อมทั้งด่าด้วยคำหยาบคาย จากนั้นได้หยิบท่อนเหล็ก ขนาดความยาวประมาณ 40 ซม. เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 นิ้ว ทำร้ายตีใส่ตีแขนซ้ายของ นายณัฐภัทร ประมาณ 3-4 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนขับรถหลบหนีไป

จากการสอบสวน นายณัฐภัทร ทราบว่า ตนกับเพื่อนได้เรียกรถแท็กซี่ให้ไปรับที่หมู่บ้าน เพื่อให้มาส่งที่มหาวิทยาลัย ระหว่างทางได้บอกเส้นทางให้คนขับเพราะเป็นทางลัด แต่คนขับมีอาการหงุดหงิดและบ่นว่าผู้โดยสารชอบทำตัวเป็นเจ้านาย จากนั้นได้ด่าด้วยคำหยาบ ตนจึงหยุดบอกทาง

กระทั่งเมื่อใกล้ถึงที่หมาย จึงได้บอกทางอีกครั้งว่า ให้ขึ้นสะพานพระนั่งเกล้าไปเส้นเก่า คนขับก็พูดสวนกลับมาว่าทำไมต้องเส้นเก่า หลังจากนั้น คนขับก็ถามว่า "มึงจะเอาเรื่องเหรอ" ตนจึงได้ลงจากรถไปรอด้านนอกและให้แฟนสาวจ่ายค่าโดยสาร

จากนั้นคนขับรถแท็กซี่ได้ก้มหยิบท่อนเหล็กจากใต้เบาะ ลงจากรถและเข้าทำร้ายตน จนได้รับบาดเจ็บและขับรถไป โดยไม่ได้ทอนเงินค่าโดยสารให้สักบาท ตนจึงไปรักษาแผลที่ รพ.พระนั่งเกล้าก่อนเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรถแท็กซี่ดังกล่าว พบว่าเป็นรถเช่าของบริษัท สหกรณ์แท็กซี่ ปทุมวัน จึงติดต่อเพื่อให้ผู้ขับขี่รถดังกล่าวเข้าพบแต่ไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ หลังจากนี้จะทำการออกหมายเรียกให้นายเบญจา เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ได้ตั้งไว้ 2 ข้อหาคือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ และ ฉ้อโกงค่าโดยสาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook