ฟินมาก!! ญาญ่า ยังบอกว่าชอบ ติงลี่ หอมแก้มเต็มๆ

ฟินมาก!! ญาญ่า ยังบอกว่าชอบ ติงลี่ หอมแก้มเต็มๆ

ฟินมาก!! ญาญ่า ยังบอกว่าชอบ ติงลี่ หอมแก้มเต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ฟินกันทั้งห้าง สำหรับการทำเซอร์ไพรส์พิเศษจากซุป'ตาร์หนุ่มใหญ่ชาวฮ่องกง "หลี่ เหลียงเหว่ย" หรือ "ติงลี่" จากซีรีส์ชุด "เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้" พร้อมมอบดอกไม้ช่อใหญ่และสร้อยคอให้กับนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์" เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด ก่อนจะขโมยหอมฟอดเบอเริ่มกลางเวทีเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับ

ซึ่งงานนี้สาวญาญ่าเองก็ได้เผยความรู้สึกให้เราฟังว่า ตนเองรู้สึกดีใจและประหลาดใจมาก เพราะไม่คิดมาก่อนว่าหนุ่มติงลี่จะทำเซอร์ไพรส์ให้ขนาดนี้ พร้อมอัพเดทปีนี้มีแพลนจัดงานวันเกิดใหญ่ครั้งแรก แถมเชิญเพื่อนในวงการร่วมปาร์ตี้ฟินเฟ่อร์...

เซอร์ไพรส์บนเวทีจากหลี่เหลียงเหว่ยเป็นยังไงบ้าง ?
"ดีมากค่ะ ปลื้มมาก เขามีของขวัญให้ เขาหอมแก้มหนูด้วย (หัวเราะ) คือเขาน่ารักมากค่ะ และที่สำคัญเขาเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่หนูนับถือมากจริงๆ ขนาดเขามีอายุแต่เขาก็ยังแข็งแรงมาก แถมเขาดังขนาดไปถึงฮอลลีวูดแต่เขาก็ยังเรียบง่าย และก็เป็นตัวอย่างที่ดีด้วย"

ช่วงที่โดนขโมยหอมรู้สึกยังไงบ้าง ?
"ชอบ (หัวเราะ) หนูเชื่อว่าต้องมีแม่ๆ หลายคนที่อิจฉาหนู (ยิ้ม)"

เห็นว่าเขาให้สร้อยคอเราด้วย เขาบอกไหมว่าเป็นสร้อยคออะไร ?
"ไม่รู้เลยค่ะ หนูเพิ่งจะมาเห็นตอนที่เขามอบให้บนเวทีเหมือนกัน"

ใกล้จะถึงวันเกิดแล้วเตรียมตัวยังไงบ้าง ?
"ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยค่ะ เพราะเดือนนี้ทำงานหนักมากจริงๆ แต่ก็แอบเล็ง 1 วันที่ว่างไว้แล้ว เพราะหนูแอบคิดว่าจะจัดปาร์ตี้ฉลองกับเพื่อนๆ (ยิ้ม) คือที่ผ่านมาหนูไม่เคยจัดปาร์ตี้วันเกิดอย่างเป็นทางการเลยสักครั้ง และปีนี้ก็อยากทำมาก อยากทำมากจริงๆ ตอนนี้ก็ถามเพื่อนๆ ไว้แล้วค่ะ"

แล้วในส่วนของแฟนคลับล่ะ เรามีเตรียมไว้ไหม ?
"มีค่ะ แต่ว่าไม่ใช่เดือนนี้ อาจจะเป็นช่วงปลายปีไปเลย เพราะช่วงนี้อากาศมันร้อน และที่สำคัญหนูอยากจะจัดมีตติ้งกันในค่ายทหาร ถ้าหากพาแฟนๆ ไปเล่นกิจกรรมช่วงนี้อาจจะมีคนเป็นลม"

วันเกิดปีนี้อยากจะได้อะไรเป็นของขวัญหรือเปล่า ?
"ไม่เลยค่ะ ตอนนี้หนูแฮปปี้มาก ไม่มีอะไรที่อยากได้หรือว่าต้องการเลย เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากได้อะไรค่ะ แต่อย่างที่บอกปีนี้หนูอยากจัดวันเกิดจริงๆ ต้องใช้เงินบ้างแล้วล่ะค่ะ (ยิ้ม)

แล้วของขวัญจากพี่ณเดชน์ เรามีแอบๆ ลุ้นบ้างไหม ?
"ไม่เลยค่ะ เพราะรายนี้เขาจะมาแอบอาร์ตๆ ดังนั้นเราไม่สามารถรู้ได้เลยจริงๆ ว่าเขาจะให้อะไร คืออย่างปีที่แล้วตัวหนูเองก็เซอร์ไพรส์ของขวัญจากเขาเหมือนกันนะ เพราะเขาให้ปลาแซลมอน ปีนี้อาจจะเป็นปลาทูก็ได้ (หัวเราะ)"

ไม่ได้แอบลุ้นเลยเหรอว่าเขาจะให้อะไรเป็นพิเศษ ?
"ไม่ค่ะ หนูชอบเวลาที่เขาซื้ออะไรให้แล้วพอหนูเห็นก็จะรู้สึกแบบว่า แต้งกิ้ว"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฟินมาก!! ญาญ่า ยังบอกว่าชอบ ติงลี่ หอมแก้มเต็มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook