ตร.เผยหนุ่มซิ่งเบนซ์ รับขับประมาท-จ่อสอบย้อนหลัง

ตร.เผยหนุ่มซิ่งเบนซ์ รับขับประมาท-จ่อสอบย้อนหลัง

ตร.เผยหนุ่มซิ่งเบนซ์ รับขับประมาท-จ่อสอบย้อนหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พันตำรวจโทสมศักดิ์" เผย หนุ่มซิ่งเบนซ์ชน 2 นักศึกษาปริญญาโทเสียชีวิต รับสารภาพขับรถประมาท ตร.เตรียมสอบย้อนหลัง ไม่หนักใจถูกสังคมกดดัน

พันตำรวจโทสมศักดิ์ พลพันขาง รองผู้กำกับสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพระอินทร์ราชา เปิดเผย ภายหลังสอบปากคำ นายเจนภพ วีรพร อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาขับขี่รถเมอร์ซิเดสเบนซ์ ป้ายทะเบียน ษง-3333 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถ 2 นักศึกษาปริญญาโท ไฟคลอกจนเสียชีวิตบนถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 53 บริเวณทางแยกต่างระดับบางปะอินเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมาว่า

จากการสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง ผู้ต้องหามีสติดีและได้ให้การรับสารภาพว่าขับรถโดยประมาทจริง หลังจากนี้ตำรวจเตรียมตรวจสอบย้อนหลังว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุชนแบบนี้มาแล้วกี่ครั้ง เบื้องต้นจากการสอบถามญาติยอมรับว่าผู้ต้องหาเคยขับรถจนเกิดอุบัติเหตุลักษณะนี้มาก่อน

ส่วนประเด็นที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดหลังเกิดอุบัติเหตุนั้น เนื่องจากผู้ต้องหาอยู่ในอาการบาดเจ็บ การไม่ให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ก็เป็นสิทธิ์ แต่ยืนยันว่าหลังเกิดเหตุตำรวจไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ในตัวผู้ต้องหา

ส่วนกรณีพบยาแก้โรคซึมเศร้าภายในรถของผู้ต้องหาจะมีผลต่อคดีหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถตอบได้ ขอไปตรวจสอบรายละเอียดให้แน่ชัดก่อนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีต่อไป ขณะเดียวกันยืนยันว่าตำรวจไม่รู้สึกกดดันการทำคดีนี้ หลังถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ขอบคุณภาพจาก จส.100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook