หนุ่มผูกคอตาย ก่อนลาโลกส่งภาพให้แฟนสาวดูเป็นครั้งสุดท้าย

หนุ่มผูกคอตาย ก่อนลาโลกส่งภาพให้แฟนสาวดูเป็นครั้งสุดท้าย

หนุ่มผูกคอตาย ก่อนลาโลกส่งภาพให้แฟนสาวดูเป็นครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มผูกคอตาย ก่อนลาโลกส่งภาพให้แฟนสาวดูเป็นครั้งสุดท้าย ชาวบ้านช็อกเจอศพอยู่ใต้ต้นไม้อยู่กลางป่า  

(17 มี.ค.) เวลา 16.30 น. พ.ต.ท.พัสกร โพธาราม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ว่า ชาวบ้านพบศพคนผูกคอตายที่บริเวณ ป่าหลังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ รุดที่เกิดหตุพร้อมวิทยุแจ้ง หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ หน่วยวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ และแพทย์เวร รพ.สุรินทร์ ร่วมชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุ เป็นป่าละเมาะ ติดลำห้วยเสนง (สะ-เน๋ง) ด้านหลังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ พบชาวบ้านจำนวนมากต่างพากันมุงดู ศพชายนิรนาม อายุประมาณ 18-20 ปี สวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้น สี แดง-ดำ ยี่ห้อ LEE สวมกางเกงยีนส์ขายาว และสวมโรงเท้าหนังสีดำ มองแต่ไกลคล้ายคนกำลังนั่ง  สภาพใช้เชือกผ้าร่ม สีเขียว ผูกแขวนคอกับต้นไม้ ลิ้นจุกปาก สภาพศพขึ้นอืด แมลงวันต่อมหึ่ง แถมส่งกลิ่นเน่าเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3วัน

จากการสอบสวน เพื่อนสนิทของผู้ตายรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ก่อนหน้า 3 วัน ผู้ตายคือ นายโจ้ ได้มาหาตนที่บ้านพักและชวนดื่มสุรา หลังจากนั้นก็ไม่พบหน้าอีก มาพบอีกครั้งก็กลายเป็นศพอย่างที่เห็น ผู้ตายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน แต่ผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้ คบผู้หญิงหลายคนอาจประสบปัญหารักสามเศร้าเลยผูกคอตายเพื่อหนีปัญหา

และจากการสอบสวน นางเอ(นามสมมุติ) คนรู้จักผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนมีสามีแล้วและรู้จักกับผู้ตาย ทราบแต่ชื่อเล่นว่า โจ้ อายุ 18 ปี ก่อนผูกคอตาย นายโจ้ได้ส่งรูปกำลังจะผูกคอให้แฟนสาวที่ชื่อ น้องมาย และตนเองดูก่อนตาย 3 วัน ผู้ตายพยายามลวนลามตนเอง โดยเข้ามากอดและหอม และพยายามดึงออกไปจากห้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็พยายามทำอนาจารกับเพื่อนสาวของตนอีกคน ซึ่งตนและเพื่อนสาวก็ขออโหสิกรรมให้ทุกๆ อย่างถือว่าเลิกแล้วต่อกันไป

ด้าน นางสมคิด สุรินทร์บูรณ์ อายุ 42 ปี ชาวบ้านผู้พบศพให้การว่า ในช่วงบ่ายตนและสามี ชักชวนพากันไปหาของป่าและแหย่ไข่มดแดง ในป่าละเมาะลำห้วยเสนง ด้านหลังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ระหว่างเดินมาถึงที่เกิดเหตุ ตกใจแทบช็อก เมื่อพบชายนิรนามผูกคอตายห้อยโตงเตงริมทาง ซึ่งเข้าใจว่าในขณะนั้นว่าเป็นหุ่นยืนรอยิงปลา จึงพาสามีรีบวิ่งออกจากพื้นที่มาแจ้ง รปภ.ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ท.พัสกร โพธาราม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ และแพทย์เวร รพ.สุรินทร์ ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสุรินทร์นำส่งญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มผูกคอตาย ก่อนลาโลกส่งภาพให้แฟนสาวดูเป็นครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook