ฤทธิ์ ลือชา ดารารุ่นใหญ่น้ำใจงาม จอดช่วยคนเจ็บรถชน

ฤทธิ์ ลือชา ดารารุ่นใหญ่น้ำใจงาม จอดช่วยคนเจ็บรถชน

ฤทธิ์ ลือชา ดารารุ่นใหญ่น้ำใจงาม จอดช่วยคนเจ็บรถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่นชม "ฤทธิ์ ลือชา" ดารารุ่นใหญ่น้ำใจงาม จอดรถช่วยคนบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถชนต้นไม้

(17 มี.ค.) เวลา 22.00 น. ร.ต.ท.เสนีย์ พาชอบ รอง สว.ส.สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณริมถนนคู่ขนาน สายเอซียขาเข้า กทม. ช่วง กม.ที่ 18 ม 3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจไปยังที่เกิดเหตุ

บริเวณข้างทางพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ไฮลักซ์ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กอ 7418 พระนครศรีอยุธยา ชนอยู่กับต้นไม้ข้างทาง ประตูด้านคนขับยุบ ยางหลังด้านขวาแตก ภายในที่นั่งคนขับมีผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ มีพลเมืองดีนำร่างออกมาและมอบให้หน่วยกู้ภัยนำส่งรพ.พระนครศรีอยุธยา

จากการสอบถามพลเมืองดีที่ช่วยเหลือทราบชื่อว่า นายฤทธิ์ลือชา คุ้มแพรวพันธ์ ดารารุ่นใหญ่และเป็นนายกสมาคมไก่ชนแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าตนขับรถมาจากลพบุรีกำลังจะเข้ากรุงเทพ โดยขับตามหลังรถยนต์ปิกอัพคันดังกล่าวมา ความเร็วประมาณ 70-100 กม.ต่อชั่วโมง

ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นยางหลังของรถยนต์ปิกอัพคันดังกล่าวระเบิด ทำให้รถยนต์ปิกอัพเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ไปกระแทกกับรถยนต์แท็กซี่ป้ายเหลืองยี่ห้อนิสสันซันนี่ สีเขียวเหลือง ทะเบียน มง 6980 กทม. ที่จอดรอผู้โดยสารข้างทาง โชคดีไม่มีคนขับในรถ แต่รถแท็กซี่ได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะพุ่งไปกระแทกกับต้นไม้ดังกล่าว ซึ่งหลังจากช่วยคนเจ็บออกจากรถแล้ว ดารารุ่นใหญ่รีบเดินทางกลับเข้ากทม.ทันที

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฤทธิ์ ลือชา ดารารุ่นใหญ่น้ำใจงาม จอดช่วยคนเจ็บรถชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook