หนุ่มซื้อบ้านมือสอง ผงะพบซากหมาเน่า-ตุ๊กตาลูกเทพเกลื่อน

หนุ่มซื้อบ้านมือสอง ผงะพบซากหมาเน่า-ตุ๊กตาลูกเทพเกลื่อน

หนุ่มซื้อบ้านมือสอง ผงะพบซากหมาเน่า-ตุ๊กตาลูกเทพเกลื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 มี.ค.) พ.ต.ท.ภิมุข นาคขำพันธ์ รองผกก.สส.สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจากนายผง วิภัคดีรัตนมณี อายุ 30 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าพบซากสุนัขทั้งกระดูกและเครื่องใน อยู่ในกล่องพลาสติกหลายกล่องซุกอยู่ในห้องปะปนกับกองเศษเสื้อผ้าและตุ๊กตาลูกเทพจำนวนมาก ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านทองธรณี ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ส่งกลิ่นเหม็นคละคุ้ง

ตรวจสอบพบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดียวชั้นเดียวเนื้อที่ 50 ตารางวา อยู่หลังสุดท้ายของหมู่บ้านทองธรณี ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านกำลังมุงดูกล่องใส่ซากสุนัขและตุ๊กตาลูกเทพ ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนานา ว่าคนที่เข้ามาอยู่ก่อนหน้านี้น่าจะเป็นคนป่วยทางจิต นำสุนัขมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านนับ 10 ตัวแล้วปล่อยไปสร้างความเดือดร้อนรำคาญกับชาวบ้าน ซึ่งคนละแวกนั้นต่างเอือมระอาไปตามๆกัน

เมื่อมีนายผง ได้มาซื้อบ้านต่อจากธนาคารจึงจ้างให้คนเข้าไปทำความสะอาดบ้านก่อนที่จะเข้ามาอยู่ ต้องตกตะลึง เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปพบกองขยะมหึมา อัดแน่นอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ภายในมีทั้งเสื้อผ้าเก่าๆ ตุ๊กตาลูกเทพหลายตัวและกล่องพลาสติกสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ เมื่อเปิดดูข้างในพบซากสุนัขที่ตายแล้วอยู่ในกล่องจำนวน 6 ใบส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวล ข้างรั้วบ้านพบเศษซากเครื่องในสุนัขใส่ถุงแขวนอยู่จำนวนหลายถุง

นางบุญยอร วสุรัตน์ อายุ 48 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ต.เกาะเรียน เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อนางแบงค์ อายุประมาณ 50 กว่าปี มาอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวโดยพละการไม่ได้เช่า เพราะบ้านหลังนี้ถูกธนาคารยึด แล้วนำสุนัขมาเลี้ยงไว้หลายสิบตัว ให้อาหารบ้างไม่ให้บ้าง จนสุนัขหิวก็เลยไปรบกวนชาวบ้านข้างเคียง โดยไปไล่กัดกินไก่ของชาวบ้านอยู่เป็นประจำ

เมื่อชาวบ้านไปแจ้งว่าหมาไปสร้างความเดือดร้อน ก็จะมีเรื่องทะเลาะกับชาวบ้านเป็นประจำแล้วอ้างว่าตนมีตำแหน่งเป็นครู มีสามีเป็นนายทหารระดับใหญ่โต ซึ่งขัดกับสภาพความเป็นอยู่ของทีแท้จริง จนชาวบ้านต่างเอือมละอาก่อนหน้านั้นมีสุนัขของนางแบงค์ถูกคนวางยาตายไปหลายตัวจนเป็นข่าวโด่งดัง

ต่อมานายผงได้มาซื้อบ้านหลังดังกล่าวกับธนาคารในราคา 320,000 บาท และจะย้ายเข้ามาอยู่จึงแจ้งให้นางแบงค์ย้ายออก นางแบงค์จึงขอเวลา ภายใน 15 วัน เพราะยังไม่มีที่อยู่ใหม่ และ นางแบงค์ได้ไปบุกรุกที่คนอื่นปลูกบ้านไม้อยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านหลังดังกล่าวอีก แต่ยังขนของออกไปยังไม่หมด

จนกระทั่งวันนี้ครบกำหนดที่นางแบงค์ผัดผ่อนมา นายผงซึ่งเป็นเจ้าของบ้านคนใหม่ จึงได้จ้างคนให้เข้าไปทำความสะอาด และเจอซากสุนัขและตุ๊กตาลูกเทพดังกล่าว จึงได้แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook