ชาวเน็ตแห่กดไลค์ โจ บอย โพสต์ปม #เบนซ์ชนฟอร์ด

ชาวเน็ตแห่กดไลค์ โจ บอย โพสต์ปม #เบนซ์ชนฟอร์ด

ชาวเน็ตแห่กดไลค์ โจ บอย โพสต์ปม #เบนซ์ชนฟอร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คร้อนระอุไปทีเดียว สำหรับกรณี รถเบนซ์ของนายเจนภพ พุ่งชนรถฟอร์ดของนักศึกษาปริญญาโท จนทำให้ไฟคลอกคนบนรถฟอร์ดทั้ง 2 คน จนเสียชีวิตบนถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 53 บริเวณทางแยกต่างระดับบางปะอิน เมื่อ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่งคนบันเทิงในเมืองไทยก็ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวมากมาย ที่ตกเป็นข่าวไปแล้วคือ โอปอล์ ปาณิสรา และหมอโอ๊ค สมิทธิ์ คู่สองสามีภรรยา ซึ่งรู้จักเป็นการส่วนตัวกับ คุณเบนซ์ หญิงสาวซึ่งเป็น 1 ในผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว 

ล่าสุด (18 มี.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความ จากเฟซบุ๊ก Anuwat Sanguansakphakdee ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "บอย อนุวัฒน์" หรือ "บอย พีซเมคเกอร์" ที่โพสต์ว่า 

"ต่อไปใครมาขอให้ผมเป่า ตรวจวัดเเอลกอฮอล์ ผมจะพูดว่า "ผมไม่สะดวก เป็นสิทธิ์ของผม" แล้วถ้าผมขับรถชนใครแรงแค่ไหน ผมก็มีสิทธิ์ไม่ให้ตรวจระดับแอลกอฮอล์ เพราะ "ผมไม่สะดวก" อันนี้ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ยืนยันว่าทำได้โดยการพูดออกทีวี นะครับ"

และ "โจ จิรายุ" ที่ได้โพสต์อินสตาแกรม @joejirayut ถึงกรณีดังกล่าวว่า "ถ้าผู้ต้องหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต 2 ศพ แล้วยังหลีกเลี่ยงการตรวจหาสารเสพติดได้ ก็ขอรณรงค์ ยกเลิกด่านตรวจแอลกอฮอลล์เถอะครับ ผู้ขับขี่ที่เข้าคิวผ่านด่านเป่าก็ยังไม่ได้ไปชนใครตายตั้งด่านให้รถติดเปล่าๆ "

ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมถึงกดไลค์เป็นจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กAnuwat Sanguansakphakdee และ อินสตาแกรม@joejirayut

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาวเน็ตแห่กดไลค์ โจ บอย โพสต์ปม #เบนซ์ชนฟอร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook