เผยของชิ้นสุดท้าย "โต้ง" เหยื่อเบนซ์ซิ่ง ทิ้งไว้ให้แฟนสาว

เผยของชิ้นสุดท้าย "โต้ง" เหยื่อเบนซ์ซิ่ง ทิ้งไว้ให้แฟนสาว

เผยของชิ้นสุดท้าย "โต้ง" เหยื่อเบนซ์ซิ่ง ทิ้งไว้ให้แฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีรถเบนซ์ ซีแอลเอส สีดำ ทะเบียน ษง 3333 กรุงเทพ ซิ่งชนเก๋งฟอร์ด เฟียสต้า สีเทาดำ ทะเบียน ฆย 6911 กรุงเทพ ทำให้ นายกฤษณะ ถาวร หรือ โต้ง อายุ 32 ปี กับ น.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย หรือ เบนซ์ ซึ่งทั้งคู่เป็นนิสิตปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ถูกไฟคลอกเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนพหลโยธินขาออกช่วงหลักกิโลเมตรที่ 52-53 ใต้ต่างระดับบางปะอิน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด (18 มี.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก Oliveoyl Kamonrat ซึ่งเป็นของคุณออย แฟนของ นายกฤษณะ หรือ โต้ง ผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค ระบุว่า "ข้อความสุดท้ายที่ได้คุยกัน ดูแลตัวเองดีๆนะคะ หนูรู้ว่าพี่เก่งอยู่แล้ว หนูจะทำให้ได้เหมือนกันนะ ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว ไปในที่ที่อยากไปนะ ไปอยู่บนฟ้า คอยเป็นกำลังใจให้หนูนะคะ" โดยภาพดังกล่าวเป็นการแชทคุยกันระหว่าง คุณออย กับ นายกฤษณะ ซึ่งมีการบอกรักกัน 

นอกจากนี้ คุณออยยังโพสต์ภาพตุ๊กตาที่เก็บมาจากซากรถฟอร์ดเฟียสต้า คันเกิดเหตุ พร้อมข้อความว่า "สิ่งเดียวที่เหลือไว้และมีสภาพสมบูรณ์ที่สุดจากซากฟอร์ดเฟียสต้า ตุ๊กตาตัวนี้ตั้งอยู่ที่คอนโซลรถตลอดตั้งแต่วันแรกถึงวันสุดท้าย ขอบคุณที่พี่เหลือมันไว้ให้หนู ขอบคุณที่รู้ว่าหนูหวงมันมากเลยไม่เอามันไปด้วย หนูจะเก็บมันไว้ให้ดีที่สุดนะคะ"

ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊กของคุณออยได้มีคนเข้ามาแสดงความเสียใจด้วยมากมาย พร้อมข้อความให้กำลังคุณออยมากมาย

ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กOliveoyl Kamonrat

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผยของชิ้นสุดท้าย "โต้ง" เหยื่อเบนซ์ซิ่ง ทิ้งไว้ให้แฟนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook