แม่เหยื่อเบนซ์ซิ่งทำใจไม่ได้ เป็นลมขณะแถลงข่าว

แม่เหยื่อเบนซ์ซิ่งทำใจไม่ได้ เป็นลมขณะแถลงข่าว

แม่เหยื่อเบนซ์ซิ่งทำใจไม่ได้ เป็นลมขณะแถลงข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 มี.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่วัดทวีการะนันท์ ศาลาวัชโรทัย ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย หรือ เบนซ์ นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย 1 ในผู้เสียชีวิตจากเหตุรถเบนซ์พุ่งชนรถฟอร์ด จนทำให้เกิดไฟลุกไหม้ เสียชีวิตคาซากรถ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยครอบครัวของ น.ส.ธันฐภัทร์ ประกอบด้วย นายทิวากร ฮ้อแสงชัย ผู้เป็นพ่อ ,นางกมลรัตน์ ฮ้อแสงชัย ผู้เป็นแม่ และ นางณัฏฐญา พัฒนวานิ ผู้เป็นน้า แถลงเปิดใจต่อสื่อมวลชนและขอบคุณสังคมที่ให้กำลังใจครอบครัวร่วมกันต่อสู้เพื่อความยุติธรรมในคดี ซึ่งเปิดเผยถึงความดีของลูกสาวที่ทำแต่ความดีมาตลอด ในด้านการศาสนา เป็นคนที่จิตใจดี

แต่ขณะที่แถลงข่าวเปิดใจ นางกมลรัตน์ เกิดอาการเป็นลม เนื่องจากเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังทำใจไม่ได้ เป็นลมล้มพับที่โต๊ะแถลงข่าว ทางญาติๆ ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล จากนั้นก็จบการแถลงข่าวทันที

ส่วนบรรยากาศภายในงาน ทางญาติได้จัดเตรียมสถานที่ไว้รับแขกที่มาร่วมงาน ภายในศาลาสวดอภิธรรมศพ ซึ่งมีพวงหรีดแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก ก่อนที่ในเวลา 16.00 น.จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพที่วัดทวีการะอนันต์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ พล.ต.อ.พงษ์พัศ พงษ์เตริญ รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาที่วัดทวีการะนันท์ เพื่อมาร่วมงานพระราชทานเพลิงศพ น.ส.ธันฐภัทร์ พร้อมแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตที่ทำให้กังวลใจ ทำให้สังคมต้องมีการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของตำรวจ ซึ่งจากนี้ไปจะต้องมุ่งมั่นทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook