เม้าท์หึ่ง! "หยก"โพสต์ภาพเปิดตัวหวานใจคนใหม่ ที่แท้ "น้องชาย"

เม้าท์หึ่ง! "หยก"โพสต์ภาพเปิดตัวหวานใจคนใหม่ ที่แท้ "น้องชาย"

เม้าท์หึ่ง! "หยก"โพสต์ภาพเปิดตัวหวานใจคนใหม่ ที่แท้ "น้องชาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงสาว "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" ก็โพสต์ภาพหนุ่มหน้าหล่อลงไอจีส่วนตัว งานนี้ทำเอาแฟนๆ คอมเม้นท์ถามกันยกใหญ่ว่าคนนี้ใช่หวานใจคนใหม่หรือไม่ เจอสาวหยกมาร่วมบวงสรวงละครเรื่อง "ริษยา" ที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 เจ้าตัวก็ชี้แจงให้ฟังว่า

"รูปที่หยกถ่ายคู่กับผู้ชายในไอจี นั่นคือ "น้องนิว" เป็นน้องชายแท้ๆ ของหยกค่ะ ห่างกันปีนึงก็เลยดูค่อนข้างเหมือนเพื่อนกัน ตัวเขาใหญ่ด้วยดูน่าจะเป็นคนที่ปกป้องเราได้ มีข่าวออกมาก็ไม่ตกใจ เพราะก่อนหน้านี้หยกเคยโดนเอารูปหยกกับน้องชายไปลงในกอสซิปว่าเป็นแฟนกัน แต่นานแล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ๆ เท่าไหร่ เราอยู่บ้านเดียวกันถ้าจะมีก็ไม่แปลก บางคนก็ไม่รู้ว่าเรามีน้องชายที่ดูโต"

"มีคอนเม้นท์ใต้รูปเขาก็ถามกันว่าเป็นแฟนใหม่พี่หยกเหรอ หยกเลยไปแก้ไขข้อความว่านี่เป็นน้องชายแท้ๆ นะ ทุกคนจะได้ไม่สงสัยกัน ส่วนตัวน้องชายเขาก็ชินแล้วค่ะ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร (หัวเราะ) อาจจะด้วยความที่ว่าหน้าไม่เหมือนกัน น้องชายหน้าเหมือนคุณพ่อ ส่วนหยกเหมือนคุณแม่"

น้องชายมีผลงานในวงการหรือยัง "เขาเคยเล่นละครแล้วค่ะ แต่คนละช่องกัน เขาเองก็เคยประกวดมาก่อนแล้วก็มีโอกาสได้ไปเล่นละคร แล้วเขาก็พักเพราะว่าไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่ตอนนี้คุณแม่ก็บอกว่าถ้ามีโอกาสก็เล่นไปเถอะ อายุเราก็ไม่ได้วัยรุ่นตลอดเวลา ถ้ามีโอกาสก็คว้าไว้ นี่เห็นว่าจะกลับไปเล่นละครแล้วค่ะ"

ถามถึงเรื่องหัวใจ หยกกล่าวว่า "ดีค่ะ มีเวลาให้ตัวเองซะส่วนใหญ่ อยู่กับเพื่อนและพักผ่อนต่างจังหวัด ช่วงไหนไม่มีงานก็จะแพลนไว้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ให้เวลากับตัวเองซะส่วนใหญ่ หนุ่มที่เข้ามาก็ไม่เยอะค่ะ แต่หยกยังไม่พร้อมจะเปิดรับ เราก็ยินดีเป็นเพื่อน ถ้าจะมาจริงจังคบหากัน ไม่เอาดีกว่า ขอปิดใจคาดว่า 6 เดือนอย่างต่ำ ไม่อยากจะเปิดรับใครค่ะ"

"สำหรับร้านอาหารที่เชียงใหม่ หยกกับแอมป์ถอนหุ้นตั้งแต่ก่อนเกิดเรื่องแล้วค่ะ เลิกทำมาปีกว่าแล้ว ฉะนั้นก็ไม่มีธุรกิจอะไรที่เกี่ยวข้องกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เม้าท์หึ่ง! "หยก"โพสต์ภาพเปิดตัวหวานใจคนใหม่ ที่แท้ "น้องชาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook