ลุกฮือประชาทัณฑ์ 2 พี่น้องเขมร ฆ่าแค้นเพื่อนร่วมชาติ

ลุกฮือประชาทัณฑ์ 2 พี่น้องเขมร ฆ่าแค้นเพื่อนร่วมชาติ

ลุกฮือประชาทัณฑ์ 2 พี่น้องเขมร ฆ่าแค้นเพื่อนร่วมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุม 2 พี่น้องเขมร ทำแผนรับสารภาพ หลังตะครุบจับตัวได้แค่ 3 ชั่วโมงหลังก่อเหตุฆ่าเพื่อนร่วมชาติ เกิดความชุลมุนเล็กน้อย เพื่อนผู้เสียชีวิตพุ่งเข้าประชาทัณฑ์

(20 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีคนงานต่างด้าวรุมทำร้ายและฆ่าเพื่อนร่วมชาติเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม หลังจากที่เมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) หลังเกิดเหตุ 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี สามารถติดตามจับกุมตัว นายจัน และ นายมายด์ 2 พี่น้องชาวกัมพูชาที่ร่วมกันก่อเหตุได้อย่างทันควัน

จากการสอบสวนทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า ลงมือฆ่า นายกอน เพื่อนร่วมชาติเพราะมาจากปัญหาเกี่ยวกับงานที่ทำ เนื่องจากผู้เสียชีวิตรูปร่างใหญ่กว่าและเคยทำงานมาก่อน จึงมักจะข่มเหงข่มขู่ต่างๆ นานา ทำให้ทนไม่ไหวและช่วยกันลงมือทำร้ายและฆ่าเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป

ทั้งนี้ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.อ.ปราโมทย์  งามประดิษฐ์ ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ เริ่มจากจุดที่นั่งดื่มเหล้ากัน จนถึงห้องนอนของผู้เสียชีวิต ใช้เหล็กและมีดทำร้ายจนเสียชีวิต

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ช่วงขณะที่ทำแผนฯ อยู่นั้น ชาวบ้านประมาณ 100 คน ให้ความสนใจจับกลุ่มยืนดู ระหว่างที่จะนำตัวคนร้ายทั้ง 2 คนกลับนั้น ปรากฏว่าเพื่อนร่วมงานที่โกรธแค้นแทน 2-3 คน ได้พุ่งเข้าชกต่อยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จนเกิดความชุลมุน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าห้ามและรีบนำตัวผู้ต้องหากลับ สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook