หนุ่มเครียดถูกโกงเงินล้าน ส่งข้อความลาแม่-ปลิดชีพในบ้านหรู

หนุ่มเครียดถูกโกงเงินล้าน ส่งข้อความลาแม่-ปลิดชีพในบ้านหรู

หนุ่มเครียดถูกโกงเงินล้าน ส่งข้อความลาแม่-ปลิดชีพในบ้านหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหน้าตาดี ประธานหมู่บ้านที่ชลบุรี เครียดจัดหลังถูกหลอกโกงเงินนับล้านบาท ส่งข้อความทิ้งท้าย-ขออโหสิกรรมถึงแม่ ก่อนผูกคอตายในบ้านหรูของตัวเอง

เมื่อคืนวานนี้ (20 มี.ค.) พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านพัก ภายในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาและพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรูสองชั้น บนบนเนื้อที่กว่า 100 ตรว. ละแวกดังกล่าวมีนักธุรกิจทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศพักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ที่ห้องน้ำภายในห้องนอนชั้นสองของบ้าน พบศพ นายรณชัย อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านและเป็นประธานหมู่บ้านเอื้ออาทรหนองไม้แก่น ต.หนองปรือ อ.บางละมุง สภาพศพลิ้นจุกปาก นั่งอยู่ที่พื้นมีสายชาร์ทโทรศัพท์ผูกคอติดอยู่กับราวตากผ้า คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง

จากการสอบถามน้องชายผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเคาะประตูเรียกที่ห้อง เนื่องจากเห็นว่าพี่ชายเก็บตัวเงียบอยู่ภายในห้องนานผิดสังเกต จึงได้ขึ้นไปเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงได้พังประตูเข้าไป ก็ต้องถึงกับตกตะลึงเมื่อพบว่าพี่ชายตนเองผูกคอตาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความเครียดเรื่องธุรกิจ เนื่องจากพยานให้การว่า นายรณชัย เคยบ่นว่ามีชายไทย ชื่อว่า หนึ่ง (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) มาเสนอโปรเจ็คและชักชวนให้ร่วมลงทุนทำตลาดนัดภายในหมูบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน มีมูลค่านับล้านบาท

หลังจากที่ นายรณชัย หลงเชื่อจึงนำเงินมาร่วมลงทุน แต่ต่อมากลับถูก นายหนึ่ง ฉ้อโกงแล้วหอบเงินหลบหนีไป เจ้าตัวจึงเริ่มมีอาการเครียด และซื้อสุรามามาดื่มย้อมใจบ่อยครั้ง ก่อนคิดสั้นตัดสินใจผูกคอตาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจยังสถานนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ พร้อมทั้งสั่งการให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป

นอกจากนี้ ยังมีรายงานจากแหล่งข่าวว่า เมื่อเวลา 02.12 น. ของวันเดียวกันนั้น ผู้ตายยังได้ส่งข้อความแชทผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ไปถึงมารดา ข้อความระบุว่า "ลาก่อนแม่ ลูกขออโหสิกรรมให้ด้วย ฝากบอกพ่อด้วยนะแม่ ลูกรักทุกคนครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook