“พีค” ปลื้มหน้าผากหายแล้ว ฟุ้งมั่นใจมากขึ้น ยิ้มคนเชียร์กลับมาคบ ”เต๋อ”

“พีค” ปลื้มหน้าผากหายแล้ว ฟุ้งมั่นใจมากขึ้น ยิ้มคนเชียร์กลับมาคบ ”เต๋อ”

“พีค” ปลื้มหน้าผากหายแล้ว ฟุ้งมั่นใจมากขึ้น ยิ้มคนเชียร์กลับมาคบ ”เต๋อ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะหายแล้ว ที่ก่อนหน้านี้สาว "พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" เข้ารับการผ่าตัดเอาเนื้องอกออกจากหน้าผากโดยมีหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" มาเยี่ยมเยียนตลอด ทำเอาแฟนๆ เชียร์อยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันสุดๆ พอได้เจอสาว "พีค" ในงานบวงสรวงละครสยองขวัญ "ชะนีผีผลัก" ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"หน้าผากตอนนี้หายดีแล้ว ตอนนั้นที่บวมอักเสบเหมือนชินที่เมื่อก่อนมีแล้วชอบจับแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ทานยานิดหน่อยก็หาย ก็ไม่ต้องพบแพทย์แล้วแต่หมอเขาก็เตือนให้ระวังอย่าไปกระแทกอะไรเพราะเป็นหนังแล้วก็เจอกระดูกเลย ก็ระวังกว่าเดิมแต่เหมือนยิ่งระวังก็ยิ่งโดน แต่ตอนนี้ก็โอเคเพราะผ่านช่วง 1 เดือนแรกมาแล้ว โอกาสเป็นอีกก็มี จริงๆ ทุกคนมีโอกาสเป็นแต่อาจจะขึ้นที่อื่นก็ได้

พอเอาออกแล้วก็มั่นใจมากขึ้น ไม่ต้องคอยกังวลว่าหัวปูดมาก จริงๆ เราก็ไม่ค่อยกังวลเท่าไรนะ แต่พอเอาออกแล้วรู้สึกว่ามันดีกว่า แถมยังทำงานได้สะดวกขึ้นด้วยเพราะไม่ต้องเอาผมลงมาปิด ย้อนกลับไปดูภาพตอนนี้แล้วรู้สึกว่ามันโตขนาดนี้เลยเหรอ ช่วงนี้ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ เหมือนเราจัดเวลาและทำงานตลอด เรื่องธุรกิจตอนนี้ก็มีคุณพ่อมาช่วยดู เราก็ถ่ายละคร คิดสูตรขนมใหม่ และยังมีโปรเจกต์อื่นที่อยากทำอีก ตอนนี้ก็แบ่งเวลาได้

สำหรับเรื่องหัวใจก็ปกติดี ส่วนใหญ่เราทำงานและอยู่กับครอบครัว หนุ่มๆ ก็เรื่อยๆ ให้เวลาไป ไม่ได้มีคนขายขนมจีบเยอะ ก็ไม่รีบ ถ้าเจอก็เจอถ้าไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร ถามว่าเปิดใจรับคนใหม่ไหมก็ถ้าเจอคนที่คลิกก็เปิดใจนะ แต่ถ้าไม่เจอก็ไม่อยากเสียเวลา ตอนนี้ก็ยังไม่ได้จริงจังอะไรเหมือนแค่คนรู้จัก ไม่ได้วางสเปกมากขึ้นแค่เป็นคนน่ารักในสายตาเราและใจดีก็พอ อย่าเพิ่งพูดเรื่องนี้ดีกว่าเพราะยังไม่อะไรมาก

ส่วนที่บอกว่าคนเชียร์กลับมาคืนดี "เต๋อ ฉันทวิชช์" ตั้งแต่เขามาดูแลช่วงผ่าตัด คือพี่เขาก็น่ารักกับเราเสมอ ก็ยังคุยกันอยู่ตลอด พี่เขาก็เป็นคนที่เรารัก เหมือนเป็นคนในครอบครัวเรา เรารู้จักกันอย่างดี ก็ดูแลกัน แต่ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไงก็ให้เวลาไปแล้วกัน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “พีค” ปลื้มหน้าผากหายแล้ว ฟุ้งมั่นใจมากขึ้น ยิ้มคนเชียร์กลับมาคบ ”เต๋อ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook