หนุ่มฆ่าตัวตายคู่แฟนสาว ทิ้งจดหมาย 4 ฉบับ สั่งต้องเผาศพพร้อมกัน

หนุ่มฆ่าตัวตายคู่แฟนสาว ทิ้งจดหมาย 4 ฉบับ สั่งต้องเผาศพพร้อมกัน

หนุ่มฆ่าตัวตายคู่แฟนสาว ทิ้งจดหมาย 4 ฉบับ สั่งต้องเผาศพพร้อมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคิดสั้น เขียนจดหมายลาตาย 4 ฉบับ ก่อนใช้ปืน .38 ลูกโม่ ปลิดชีวิตแฟนสาว แล้วจ่อยิงขยับตัวเองนอนตายกลางบ้านที่สร้างไว้เป็นเรือนหอ

(21 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีคนยิงตัวตายในบ้านพัก จึงรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์ หนองคาย

จากนั้น พล.ต.ต.สมชาย  นุ่มโต ผบก.ภ.จว.หนองคาย, พ.ต.อ.อภิศักดิ์  กรองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, พ.ต.ท.กิตติธัช  สีหาชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ,เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพิสูจน์หลักฐานจังหวัดหนองคายและแพทย์เวร รพ.หนองคาย ได้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว ภายในบริเวณประตูทางเข้าพบจดหมายลาตายเขียนไว้ 4 ฉบับ

เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในห้องนอนพบกระป๋องเบียร์ที่ดื่มแล้วกว่า 10 กระป๋อง ข้างกันยังพบขวดสุราที่ดื่มแล้ว แต่ยังไม่หมดอีก 1 ขวด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน บนเตียงนอนพบศพ นายชวลิต อายุ 32 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน รีวอลเวอร์ ขนาด .38 ลูกโม่ เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา กระสุนทะลุประตูห้องนอนหัวกระสุนตกอยู่ในห้องนอนอีกห้อง

ส่วนข้างๆ กันยังพบศพ นางสาวสุคนธา อายุ 31 ปี แฟนสาวของนายชวลิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่ท้ายทอยทะลุหน้าผากนอนเสียชีวิตอยู่ข้างเคียงกัน

ส่วนจดหมายลาตายทั้ง 4 ฉบับ จากตรวจสอบทราบว่าเป็นลายมือของ นายชวลิต ทั้งหมด ซึ่งได้เขียนบอกถึงสาเหตุและถ้อยคำสั่งเสียถึงบุคคลต่างๆ จดหมายฉบับแรก จับใจความได้ว่า ขอโทษที่ต้องทำแบบนี้ เป็นทางเดียวที่จะแก้ปัญญา เพราะสู้ต่อไปไม่ไหว ทั้งปัญหาหนี้สิน สุขภาพ และความรัก เนื่องจาก หลิน (น.ส.สุคนธา) ผิดคำสัญญา ที่ให้ไว้ต่อกันและผมรักหลินมาก แต่ต้องมีพังเพราะคนอื่น ถ้าหลินรักษาคำมั่นสัญญาทุกอย่างคงไม่เป็นแบบนี้ อโหสิกรรมให้ผมด้วย

ส่วนจดหมายฉบับที่ 2 เขียนถึงเพื่อนคนสนิทที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอดมา จดหมายฉบับที่ 3 เขียนถึงป้าที่เคารพนับถือ เพื่อขอโทษ พร้อมกับสั่งให้จัดงานศพคู่กัน ส่วนทรัพย์สินให้คุยตกลงกับแม่ของฝ่ายหญิงว่าจะเอาอย่างไร และจดหมายฉบับที่ 4 ได้เขียนไว้ว่า ใครก็ตามที่จะไม่ให้ผมจัดงานศพที่เดียวกับหลิน ขอให้คนนั้นฉิบหาย ตายไปใน 3 วัน 7 วัน

จากการสอบถามเพื่อนสนิทของนายชวลิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้พูดคุย นายชวลิต ตอนเวลา 17.00 น. ของวันที่ 20 มีนาคม เพื่อชวนออกไปกินข้าว ต่อมาเวลา 18.00 น. วันเดียวกันนั่น พยายามติดต่อเข้ามาอีกครั้ง แต่ไม่รับสาย จึงคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งเช้าวันต่อไป ลองโทรศัพท์ติดต่ออีกครั้ง เพื่อไปทำงานก็ไม่รับสาย จึงติดตามมาดูที่บ้านก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ นายชวลิต เป็นพนักงานขับรถประจำอยู่ธนาคารแห่งหนึ่ง ส่วน น.ส.สุคนธา แฟนสาว ก็เป็นเจ้าหน้าที่การเงินของธนาคารเดียวกัน ทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี กระทั่งซื้อบ้านดังกล่าวที่เกิดเหตุไว้อยู่อาศัยกัน เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ได้เพียง 6 เดือน แต่ระยะหลัง ฝ่ายหญิงไม่ได้กลับมานอนบ้าน เนื่องจากติดภารกิจ ทำให้ฝ่ายชายระแวงว่าฝ่ายหญิงจะปันใจให้ชายอื่น 

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุคงมีการดื่มและพูดคุยกันนานพอสมควร จนฝ่ายหญิงนอนหลับไป จากนั้นฝ่ายชายได้เขียนจดหมายลาตายวางไว้หน้าประตูบ้าน แล้วเข้าไปใช้อาวุธปืนจ่อยิงฝ่ายหญิง ก่อนจะจ่อยิงขมับตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่ายไม่ติดใจเอาความ จึงมอบศพให้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มฆ่าตัวตายคู่แฟนสาว ทิ้งจดหมาย 4 ฉบับ สั่งต้องเผาศพพร้อมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook