รวบคนร้ายแหกด่านยิงปะทะตำรวจ ล้อมจับกว่า 7 ชั่วโมง

รวบคนร้ายแหกด่านยิงปะทะตำรวจ ล้อมจับกว่า 7 ชั่วโมง

รวบคนร้ายแหกด่านยิงปะทะตำรวจ ล้อมจับกว่า 7 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุตำรวจไล่ล่าคนร้าย มีการยิงปะทะ ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านสวนเกษตร คลอง 5 เหตุเกิดบริเวณไฟแดงหน้าสถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลิประทึก! ตำรวจไล่ล่าคนร้ายแหกด่าน ถูกยิงเจ็บ 2 นาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จ.ปทุมธานี และชุดสืบสวนสภ.ธัญบรี จ.ปทุมธานี ปิดล้อมหมู่บ้านสวนเกษตร คลอง 5 หมู่ 1 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อตรวจค้นไล่ล่าตัวคนร้ายก่อเหตุแหกด่านตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนชาวบ้านทราบว่า คนร้ายได้วิ่งหนีเข้าไปในซอย 6 จากนั้นได้เข้าไปในหอพักภายในหมู่บ้าน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้าย เดินขึ้นบันไดหอพัก ขึ้นไปภายในหอพัก จากนั้นหลบหนีการจับกุมโดยปีนข้ามไปหลังคาบ้านอีกหลัง ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกัน แล้วข้ามหลบหนีไปยังซอย 8 จากนั้นหลบหนีไป คาดว่าอยู่ในดงป่าหญ้าข้างหมู่บ้านฯ

จากการตรวจสอบประวัติคนร้ายที่ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายรุ่งโรจน์ อายุ 26 ปี มีหมายจับที่ศาล จ.นนทบุรี ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภทหนึ่งไว้ในครอบครองหรือจำหน่าย ร่วมกันมีอาวุธปืนประเภทกระสุน ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ ต่อสู้ขัดขวางและพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ ดต.ณกณช ศิริสงฆ์ และ สตต.ธัชชัย โลหะกุล ถูกนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล มศว. และผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นหญิงสาวที่มาในรถเก๋งของคนร้าย ทราบชื่อคือ น.ส.อรัญญา อายุ 20 ปี ถูกยิงเข้าที่ขา 1 ราย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธัญบุรี

ล่าสุด เมื่อเวลา 22.20 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จับกุม นายรุ่งโรจน์ ได้แล้ว หลังหนีการจับกุมเข้าไปในป่า ถ.รังสิต-นครนายก คลอง 5 หลังเจ้าหน้าที่ใช้กำลังปิดล้อมกว่า 7 ชั่วโมง

ขอขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @js100radio

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook