พิษแรงหึง! หญิง 27 บุกไล่แทงสาว 19 กลางช็อปห้างดัง

พิษแรงหึง! หญิง 27 บุกไล่แทงสาว 19 กลางช็อปห้างดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศึกระทึกกลางช็อปดัง ห้างย่านพระราม 9 คุณแม่ลูก 2 วัย 27 บุกไล่กระหน่ำแทงพนักงานสาวอายุ 19 ปมแค้นติดพันสามี ไม่ยอมเลิกรา

เมื่อวานนี้ (21 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน ระหว่างหญิง 2 คน ภายในร้านเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามชื่อดังที่ห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 9 สร้างความชุลมุนวุ่นวายแก่ผู้คนที่เลือกชมสินค้าอยู่

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่าง หญิงสาวอายุ 27 ปี พนักงานขายอาหารเสริม ที่อยู่ๆ ใช้กรรไกรปลายแหลมแทงใส่หลังของหญิงสาวอายุ 19 ปี พนักงานขายเครื่องสำอางที่ร้านชื่อดังภายในห้าง โดยผู้ก่อเหตุได้กระหน่ำแทงใส่ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ทำให้เหยื่อได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว น.ส.ก้อย (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุมาสอบสวน พร้อมให้การว่า ก่อนหน้านี้จับได้ว่าสามีของตัวเองลักลอบมีสัมพันธ์กับผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ตนแต่งงานมีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว ที่ผ่านมาพยายามบอกให้ทั้ง 2 เลิกราขาดจากกัน แต่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมเลิก จึงตัดสินใจเดินทางมาหาเหยื่อถึงที่ทำงาน เตรียมกรรไกรปลายแหลมมา เพื่อหวังจะทำร้ายและจู่โจมทันที

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมจะขยายผลเพิ่มข้อหาต่อไป ส่วนภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล้องวงจรปิดภายในร้านที่เกิดเหตุสามารถบันทึกเอาไว้ได้ และมีการเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook