ภาพหญิงคนสวย ช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตลุง ชาวเน็ตชม-ยกนิ้วให้

ภาพหญิงคนสวย ช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตลุง ชาวเน็ตชม-ยกนิ้วให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปภาพหญิงสาวโดดลงมาช่วยปั๊มหัวใจ CPR ให้กับผู้ประสบอุบัติเหตุรถชนที่กาญจนบุรี ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม เป็นอีกหนึ่งภาพน้ำใจงามๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์การช่วยเหลือชีวิตชายสูงวัยคนหนึ่ง ที่ประสบอุบัติเหตุรถชน หญิงสาวสวยคนหนึ่งได้เข้าไปช่วยเหลือปั๊มหัวใจให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ จนได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Persia Jongtawon ได้โพสต์เผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย เมื่อวันที่ 20 มีนาคมทีผ่านมา ก่อนจะถูกแชร์ส่งต่อกัน มีข้อความสั้นๆ ระบุว่า "นี่แหละน้ำใจคนเมืองกาญจน์ วันนี้มีเหตุรถชนบริเวณทางลงเขื่อนแม่กลอง มีผู้บาดเจ็บหมดสติ ไม่รู้สึกตัว บังเอิญพี่สาวคนนี้ผ่านมาเจอพอดี ก่อนที่หน่วยกู้ภัยจะไปถึง เขาจึงช่วยทำ CPR เบื้องต้น เพื่อช่วยยื้อชีวิตคุณลุงคนนี้เอาไว้"

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความชื่นชมหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก แม้ว่าจะผู้ประสบเหตุคนดังกล่าวจะสามารถช่วยยื้อชีวิตได้เพียงไม่นาน ก่อนจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมาก็ตาม

ขณะที่บางส่วนก็แจ้งข้อมูลว่า หญิงสาวที่ช่วยปั๊มหัวใจให้ผู้ประสบเหตุครั้งนี้คือ พยาบาลอ้อ เป็นเจ้าหน้าที่ประจำอยู่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสมุทรสาคร ที่ตอนนี้กำลังได้รับการยกย่องในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook