ชาวอีสานแห่โชว์ความสามารถสุดแซ่บรอบคัดเลือก "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6"

ชาวอีสานแห่โชว์ความสามารถสุดแซ่บรอบคัดเลือก "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6"

ชาวอีสานแห่โชว์ความสามารถสุดแซ่บรอบคัดเลือก "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวอีสานจัดทัพใหญ่ แห่โชว์ความสามารถสุดแซ่บถึงใจ! รอบคัดเลือก "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6"

(22 มี.ค.)  บอกเลยว่างานนี้พี่น้องชาวอีสานเขาไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ! สำหรับรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคของเวทีประกวดความสามารถระดับโลกอย่าง "ไทยแลนด์ก็อตทาเลน์ซีซั่น 6"  

ที่กำลังบุกเดินสายท้าผู้กล้าจากทั่วประเทศให้ออกมาโชว์ความสามารถสุดว้าวให้คนไทยและทั่วโลกได้เห็นไปพร้อมๆ กันว่า คนไทย ก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก! แถมยังได้รับโอกาสสุดพิเศษมากมายที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล รวมทั้งรางวัลพลิกชีวิตสุดยิ่งใหญ่รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท อีกด้วย!

ล่าสุด กับการเดินสายไปท้าพี่น้องชาวอีสานกันถึงที่ โรงแรมเจริญธานี จ.ขอนแก่น เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 19-20 มีนาคมที่ผ่านมา ชาวอีสานเลยบุกมาโชว์ของกันแบบจัดเต็มไม่ให้เสียชื่อกันตั้งแต่เช้าตรู่ แถมยังเตรียมทีเด็ดมาโชว์ให้กรรมการต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน ทั้งแบบกลุ่ม เดี่ยว ทีมคู่ เรียกว่าม่วนคั่กๆ อลังการซะขนาดนี้ ไม่รู้ว่าปีนี้แชมป์จะตกเป็นของพี่น้องชาวอีสานอีกหรือเปล่า!?

เห็นโชว์สุดแซ่บของชาวอีสานกันแล้ว บอกเลยว่านี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะยังมีโชว์เด็ดๆ ที่เตรียมเซอร์ไพรส์คนไทยอีกเพียบ!!!

ภาคอื่นอย่ามัวรอช้า เตรียมฟิตซ้อมความสามารถของคุณให้ดี! แล้วเตรียมมาโชว์ให้ทุกคนได้เห็นกันกับรอบคัดเลือก ภาคกลาง วันที่ 26 - 27 มีนาคม ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน กรุงเทพฯ

ก่อนจะปิดท้ายที่ ภาคใต้ วันที่ 2 - 3 เมษายน ณ หาดใหญ่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่เวลา 10:00 - 19:00 น.

หรือ สมัครทางออนไลน์ ง่ายๆ เพียงอัพโหลดคลิปการแสดงความยาวไม่เกิน 3 นาทีและ ขนาดไฟล์ไม่เกิน 500 MB ที่เว็บไซต์ www.tgt.sanook.com ตั้งแต่วันนี้ - 10 เมษายน 2559 ติดตามข้อมูลรายการ และข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.tgt.sanook.com หรือทางเฟซบุ๊ก facebook.com/thailandsgottalent

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชาวอีสานแห่โชว์ความสามารถสุดแซ่บรอบคัดเลือก "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook