คนแห่เก็บแบงค์พันปลิวว่อนถนน เจ้าของวอนนำมาคืน

คนแห่เก็บแบงค์พันปลิวว่อนถนน เจ้าของวอนนำมาคืน

คนแห่เก็บแบงค์พันปลิวว่อนถนน เจ้าของวอนนำมาคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 มี.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์แบงค์พันปลิวว่อนอยู่กลางถนน ใน จ.เชียงใหม่ โดยในภาพจะเห็นรถยนต์หลายคันจอดกลางริมถนน และมีประชาชนลงมาแบงค์พัน เหตุดังกล่าวทำให้การจราจรติดขัดเป็นทางยาวกว่า 3 กิโลเมตร

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก นายพุฒิพงษ์ อายุ 25 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ แจ้งว่าทำกระเป๋าเงินหล่นหาย ข้างในมีเงินสดเป็นจำนวนมาก โดยให้การว่า มารดาของตนที่ทำงานที่ญี่ปุ่นส่งเงินมาให้ เพราะตนอยากได้จยย.ใหม่ ตนจึงไปเบิกเงินสดออกมา 58,000 บาท จากนั้นนำเงินทั้งหมดใส่กระเป๋าโดยกระเป๋าดังกล่าวมีบัตรประชาชน และบัตรสำคัญอื่นๆ เป็นจำนวนมาก ก่อนจะใส่กระเป๋ากางเกงข้างขวา

จากนั้นขับรถช็อปเปอร์สีดำมาตามถนนเส้นซูเปอร์ไฮเวย์ สายเชียงใหม่-ลำปาง ใกล้ รพ.ลานนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จนมาถึงร้านขายจยย. ปรากฏว่ากระเป๋าเงินหล่นหายไปแล้ว กระทั่งมาเห็นภาพคนแย่งกันเก็บเงินในโซเชียลฯ จึงรีบเข้าแจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตามเงินดังกล่าวคืน

ด้าน พ.ต.ท.สิทธิพร บัวสุข รองผกก.สส.สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า บริเวณนั้นมีกล้องวงจรปิดเป็นจำนวนมาก จะได้มีการตรวจสอบหาเงินมาคืนให้กับเจ้าของโดยเร็ว หากใครที่เก็บเงินดังกล่าวไว้ได้ ขอให้นำมาส่งคืนโดยเร็ว มิเช่นนั้นถ้าปรากฏภาพในวงจรปิด ตรวจพบว่าเอาไปแล้วไม่คืนก็จะเข้าข่ายลักทรัพย์หรือรับของโจร มีโทษทางคดีอาญา

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กPiyada Puatawee Jeans‎

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook