น้องแนท เกศริน เจ้าแม่หนังอาร์ โชว์ใบทะเบียนสมรสกับฝรั่ง

น้องแนท เกศริน เจ้าแม่หนังอาร์ โชว์ใบทะเบียนสมรสกับฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


น้องแนท เกศริน อดีตเจ้าแม่หนังเรทอาร์ โชว์ใบทะเบียนสมรสกับหนุ่มใหญ่ชาวต่างชาติ 

หากย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนชื่อของ น้องแนท เกศริน เธอโด่งดังมากกับบทบาทของสาวเซ็กซี่เจ้าแม่หนังเรทอาร์ท จากนั้นเธอได้หายไปจากวงการและไปปฏิบัติธรรมอยู่ช่วงนึงเพื่อจิตใจที่สงบ หลายคนคิดถึงเธอถามหาว่า น้องแนท หายไปไหน

จนล่าสุดวันนี้ (22 มี.ค.) ในเฟซบุ๊ค Natkejsarin Chaichaleamphol ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพทะเบียนสมรสและภาพของหนุ่มใหญ่ชาวต่างชาติ นายฮาโรลต์ เจนนิ้งส์ เนสแลนด์ จูเนียร์  กับ นางสาวศุจินันท์ วรรณจิรา จดทะเบียนที่เขตพระโขนง เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2555 เป็นสามีของเธออย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า 

"การที่ผู้ชายต่างชาติจะจดทะเบียนกับใครสักคนคงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเขาต้องไปดำเนินเรื่องเอกสารการหย่าร้างจากทางสถานฑูตเพื่อการันตีว่าคนที่เขาจะจดทะเบียนด้วยคือฉันภรรยาคนเดียวในปัจจุบันนี้ หลายคนคงอยากเห็นทะเบียนสมรส และหลายคนคงเป็นห่วงว่าฉันจะโดนหลอก แต่โปรดรับรู้ไว้เถอะว่าผู้ชายคนนี้รอฉันมาโดยตลอดแม้กระทั่งฉันเคยพูดว่าฉันมีคนใหม่ที่พูดคุยและคบอยู่ ผู้ชายคนนี้ไม่เคยทิ้งฉันไปไหน"

"ตราบใดที่ฉันยังเจอคนที่ไม่ดีพอ เขาจะไม่มีวันทิ้งฉันไป ผู้ชายคนนี้เมตตาฉันมาก เขามองฉันด้วยความเอ็นดู และให้เกียรติฉันมาโดยตลอด ไม่ว่าฉันจะเป็นอย่างไร ผู้ชายคนนี้พร้อมจะให้อภัย และแสดงความเสียใจกับฉันเสมอในสิ่งที่เขาไม่สามารถช่วยเหลือหรือแก้ไขอะไรในชีวิตฉันได้......(ตอนที่จดทะเบียนสมรสต้องบอกว่าดิฉันเคยเปลี่ยนชื่อและนามสกุลมาก่อน) เพราะฉะนั้น อย่าคิดว่าเป็นทะเบียนสมรสปลอมโดยเอาชื่อคนอื่นมาแอบอ้าง ชัดเจนทุกอย่างนะคะ ยุติพวกช่างเม้าปาก สักทีนะคะ"

นอกจากนี้ภาพในเฟซบุ๊คได้โชว์ภาพของคุณแม่สามีและภาพดินเนอร์อันสุดแสนจะโรแมนติกของตัวเองกับสามี

แสดงความยินดีด้วยนะคะ  

เครดิตภาพจากเฟซบุ๊ค  Natkejsarin Chaichaleamphol

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น้องแนท เกศริน เจ้าแม่หนังอาร์ โชว์ใบทะเบียนสมรสกับฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook