มีลุ้น!! กัน ยอมรับหวนคุย ฐิสา อีกครั้ง

มีลุ้น!! กัน ยอมรับหวนคุย ฐิสา อีกครั้ง

มีลุ้น!! กัน ยอมรับหวนคุย ฐิสา อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮไปตามๆ กัน สำหรับแฟนคลับของคู่นักร้องหนุ่ม "กัน นภัทร" ที่ล่าสุดได้ออกมายอมรับแล้วว่าหวนคุยกับนางเอกสาว "ฐิสา วริฏฐิสา" ได้สักพักแล้ว ซึ่งงานนี้หนุ่มกันได้เผยต่อว่า คุยกันครั้งนี้แล้วรู้สึกว่าต่างฝ่ายต่างโตขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น ส่วนสถานะยังคงเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด คอยให้กำลังใจกันแบบนี้ไปก่อน

วันนี้ฐิสาก็มาด้วย?
"ครับ แต่เรามาก่อนเขา ไม่ได้เจอเขา เพราะเรามีโชว์กับสี่โพดำด้วยช่วงแรกๆ เลยไม่ได้เจอ"

แต่ก็บอกใช่ไหมว่าจะมางานเดียวกัน?
"บอกครับ ก็คุยกันเมื่อกี้นั่งแต่งหน้าอยู่ ก็ถามว่าแต่งหน้าที่ไหน"

เรียกว่ากลับมาคุยกันอีกครั้ง ครั้งนี้คุยในฐานะอะไร?
"คุยในฐานะเพื่อนครับ ไม่ได้คุยกันมากกว่าเพื่อน"

คนลุ้นให้กลับมาเป็นแฟนกัน?
"ขอบคุณมากครับ ขอบคุณหลายๆ คนที่ชื่นชอบเรา ทั้งผมและก็ฐิสา ฐิสาเป็นคนน่ารักครับ เราผูกพันกันมานานมาก ตั้งแต่ที่ผมยังไม่ได้เป็นเดอะสตาร์ แต่มีช่วงหนึ่งที่ไม่ได้คุยกัน อาจจะเป็นเรื่องของการไม่เข้าใจกัน พอทุกวันนี้เรากลับมาเลยรู้สึกว่า เขาก็โตขึ้น เราก็โตขึ้น เป็นผู้ใหญ่กันมากขึ้น ความงอแงจะไม่ค่อยมีแล้ว"

หวานใส่กันมากขึ้นไหม?
"ไม่เลยครับ ส่วนโอกาสจะลุ้นขึ้นไหม เป็นเรื่องของอนาคตครับ ตอนนี้เราก็มีความสุขที่เราเป็นแบบนี้ เราก็มีความสุขที่เราได้ให้กำลังใจกันในฐานะเพื่อน"

มีโอกาสได้เจอกันบ้างไหม?
"ช่วงนี้เหรอครับ ช่วงนี้ทำงานเยอะมากครับ เหมือนเราก็ทัวร์ต่างประเทศเยอะมาก ไปดูไบมา ไปญี่ปุ่น เลยไม่ค่อยได้เจอกัน แล้วยังมีสี่โพดำด้วย"

มีคนชื่นชอบฐิสาเยอะ เราหึงบ้างไหม?
"ไม่เลยครับ เขาเป็นผู้หญิงสวยคนหนึ่ง ผมเชื่อว่าก็ต้องมีใครหลายๆ คนที่ชื่นชอบฐิสา ก็เป็นสิทธิ์ของเขาว่าเขาจะคุยกับใคร หรือเลือกที่จะคุยกับใครครับ เราก็เป็นเพื่อนที่สนิท สนิทมากๆ คนหนึ่ง คุยกันได้แทบทุกเรื่องครับ"

งานบวชวางแพลนไปถึงไหนแล้ว?
"ต้องเลื่อนแพลนไปครับ เพราะตอนแรกคิดว่าจะวางแผนบวชประมาณกลางปีก่อนเข้าพรรษา พอเรามีละครเวที ขวัญใจเดอะมิวสิคัลเข้ามาก็ต้องให้ละครเวทีจบก่อน แต่ว่าบวชแน่นอน ปีนี้ครับ เดี๋ยวให้คุณพ่อคุณแม่ไปดูฤกษ์อีกทีครับ"

เครดิตภาพ IG: thivaritthisa

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มีลุ้น!! กัน ยอมรับหวนคุย ฐิสา อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook