ย่างสู่วันที่ 5 ถอนกำลังค้นหา "น้องแพรว" ญาติเชื่อโดนลักพาตัว

ย่างสู่วันที่ 5 ถอนกำลังค้นหา "น้องแพรว" ญาติเชื่อโดนลักพาตัว

ย่างสู่วันที่ 5 ถอนกำลังค้นหา "น้องแพรว" ญาติเชื่อโดนลักพาตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ถอนกำลังจากการปฏิบัติการค้นหาน้องแพรวหลังเข้าสู่วันที่ 5 จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แวว พึ่งไสยศาสตร์ยังไม่เป็นผล ญาติเชื่อไม่ได้อยู่ในพื้นที่-ถูกลักพาตัวแน่นอน

(23 มี.ค.) ความคืบหน้าการหายตัวของ "น้องแพรว" เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 8 เดือน ที่ตำบลท่าดี อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช ผ่านเข้าสู่วันที่ 5 ของการหายสาบสูญ ผู้ปกครองและญาติพี่น้องยังคงมีกำลังใจในการค้นหา แม้ว่าความหวังเริ่มน้อยลงไปเรื่อยๆ

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช รายงานว่า ตลอดระยะเวลา 4 วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่และชาวชุมชนบ้านในปริกนับร้อยคน ต่างช่วยกันค้นหาในพื้นที่รัศมี 2 กิโลเมตร รอบๆ บ้านของน้องแพรว แต่ปรากฏว่ายังไม่พบร่องรอยที่เป็นเบาะแสเพิ่มเติมใดๆ

ช่วงเช้าที่่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้ตัดสินใจถอนกำลังจากปฏิบัติการค้นหา คงเหลือแต่กลุ่มอาสาสมัครและกู้ภัยต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ทางญาติยังได้เชิญหมอไสยศาสตร์เข้ามาประกอบพิธีชี้จุดต่างๆ ตามความเชื่อส่วนบุคคล แต่ก็ยังไม่ได้ผลสำเร็จเช่นเดียวกัน

นายกิตติพันธ์ เพชรชู นายอำเภอลานสกา ระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้ปรับแผนการค้นหา น้องแพรว ขณะนี้มั่นใจว่าเด็กไม่ได้อยู่ในพื้นที่แล้ว จึงจะเรียกทุกคนที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อประมวลผลในทางการสืบสวนว่ามีความสอดคล้องหรือไม่

ทางด้าน นายสงัด ดำจันทร์ คุณตาของน้องแพรวมั่นใจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากการลักพาตัวน้องแพรวเพื่อจุดประสงค์บางอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ในการประมวลข้อมูลจากที่เกิดเหตุนั้น มีข้อสงสัยบางประการที่พบว่า ในช่วงการหายตัวไปของน้องแพรวนั้น จุดที่หายตัวอยู่ห่างจากจุดที่ล่ามสุนัขสายพันธ์บางแก้วของครอบครัว ที่มีนิสัยดุมาก แต่สุนัขตัวนี้กลับไม่เห่าหรือแสดงอาการใดๆ เมื่อพบเห็นคนแปลกหน้า มีแค่เสียงเป็ดร้องเท่านั้น จึงน่าสงสัยว่าผู้ที่ก่อเหตุอาจเป็นคนที่รู้จักครอบครัวน้องแพรวก็เป็นไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook