หนุ่มจีนช่างกล้า ขับเก๋งออดี้เฉี่ยวปะทะรถหน่วย SWAT

หนุ่มจีนช่างกล้า ขับเก๋งออดี้เฉี่ยวปะทะรถหน่วย SWAT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุรถเบียดและเฉี่ยวชนกัน ระหว่างชายหนุ่มขับรถเก๋งออดี้คันหรูกับรถหุ้มเกราะประจำหน่วยสวาทของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มีการลงมาพูดคุยตกลงกันกลางถนน ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ถืออาวุธครบมือ

ตามรายงานระบุว่า ภาพเหตุการณ์ที่บันทึกเอาไว้ได้นี้เป็นเหตุเกิดขึ้นที่ถนนฉุนซี ย่านธุรกิจและศูนย์การค้าชื่อดังในเมืองเฉินตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ระบุว่า สภาพการจราจรเป็นปกติ รถเก๋งออดี้คันสีแดงที่ขับมาตามทาง อยู่ๆ ก็เกิดเปลี่ยนช่องจราจรกะทันหัน เป็นช่วงจังหวะเดียวกับรถหุ้มเกราะประจำหน่วยสวาทขับตามมาพอดี ทำให้รถทั้งสองเฉี่ยวชนกัน

จากการภาพดังกล่าว แสดงให้เห็นชัดเจนว่า รถเก๋งออดี้เป็นฝ่ายเบียดและปาดหน้ารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหลังจากเกิดเหตุแล้ว ชายหนุ่มที่ขับรถเก๋งออดี้คันละ 3 ล้านกว่าบาท จึงได้ลงมาดูเหตุการณ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่อยู่ในพื้นที่ได้เข้ามาพูดคุย ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่แต่งกายและถืออาวุธครบมือลงจากรถมาสมทบ ท่ามกลางความสนใจของประชาชนละแวกนั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปภาพเหตุการณ์ถูกนำมาเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น แม้จะเป็นอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันธรรมดา แต่ภาพที่เห็นกลับไม่ธรรมดา เมื่อมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุธครบมือลงมาเจรจาด้วย ซึ่งดูน่าเกรงขามและน่ากลัวไปในเวลาเดียวกัน

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook