หนุ่มพลเมืองดีจอดช่วยรถเสีย เคราะห์ร้ายถูกแท็กซี่ชนดับ

หนุ่มพลเมืองดีจอดช่วยรถเสีย เคราะห์ร้ายถูกแท็กซี่ชนดับ

หนุ่มพลเมืองดีจอดช่วยรถเสีย เคราะห์ร้ายถูกแท็กซี่ชนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 มี.ค.) เมื่อเวลา 03.11 น. บริเวณถนนกรุงธนบุรี ขาออก กลางสะพานข้ามแยกตากสิน พบรถโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน วฬ-2379 กรุงเทพมหานคร จอดเสีย โดยมีผู้หญิงเป็นคนขับ

ระหว่างนั้น นายเกียรติศักดิ์ อายุ 28 ปี ขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ฌบ 2273 กรุงเทพมหานคร และจอดให้ความช่วยเหลือ ขณะที่ให้ความช่วยเหลือมีรถแท็กซี่ โตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทส 5689 ขับมาชนนายเกียรติศักดิ์ กระเด็นลงไปข้างล่าง ก่อนคนขับแท็กซี่จะจอดรถและวิ่งหลบหนีไป

ส่วนผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ อยู่บนสะพาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี ส่วน นายเกียรติศักดิ์ เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้

นายภูวดิษฐ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส ทะเบียน วฬ 2379 กรุงเทพมหานคร จอดเสียเนื่องจากยางแตกอยู่ที่เกิดเหตุ จากนั้นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส ทะเบียน ฌบ 2273 กรุงเทพมหานคร ที่มีนายเกียรติศักดิ์ เป็นคนขับ และลงมาให้การช่วยเหลือ อยู่ในเลนซ้ายติดกับขอบสะพาน

หลังจากนั้นมีรถแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทส 5689 กรุงเทพมหานคร ขับมาด้วยความเร็วและพุ่งชนจนรถได้รับความเสียหายรวม 4 คัน และทำให้นายเกียรติศักดิ์ ได้รับแรงกระแทกจนตกลงมาที่ถนนกรุงธนบุรี ขณะเดียวกันคนขับรถที่จอดเสีย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ต่อมา นายสุชีพ คนขับรถแท็กซี่ อายุ 52 ปี ได้เข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจนครบาลสำเหร่ โดยอ้างว่ามองไม่เห็นรถจอดอยู่ เนื่องจากความมืดทำให้เบรกรถไม่ทัน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @js100radio (CR: ห้องไลน์รวมพล ฅนกู้ภัย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook