กระเป๋ารถเมล์ ปรี่ตั๊นหน้าแมสเซนเจอร์ รับข้อหาแล้ว หลังคลิปแชร์ว่อนโซเชียล

กระเป๋ารถเมล์ ปรี่ตั๊นหน้าแมสเซนเจอร์ รับข้อหาแล้ว หลังคลิปแชร์ว่อนโซเชียล

กระเป๋ารถเมล์ ปรี่ตั๊นหน้าแมสเซนเจอร์ รับข้อหาแล้ว หลังคลิปแชร์ว่อนโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก นายนฤเบศร์ พนมเขต พนักงานส่งเอกสาร ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งย่านรัชดา-ห้วยขวาง โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก เป็นเหตุการณ์ชายฉกรรจ์ใส่เสื้อยืดคอกลมลายพราง กางเกงขายาวสีกรมท่า รองเท้าแตะ รีบวิ่งลงมาจากประตูด้านหลังของรถประจำทางมินิบัส สาย 74 ห้วยขวาง-คลองเตย สีส้ม หมายเลขข้างรถ 74-12 หมายเลขทะเบียน 14-7129 กรุงเทพมหานคร ก่อนเข้ามาทำร้ายร่างกายคนขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ทางด้านท้าย คาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารของรถประจำทาง ความยาวประมาณ 8 วินาที

โดยในเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า "เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24/3/59 เวลา 14.20 น. ถนนอินทามระ เรื่องมีอยู่ว่าเราขับรถมอเตอร์ไซค์อยู่เลนซ้ายได้มีรถเมล์สาย 74 เบียดเข้ามา เราเลยบีบแตรกลัวรถเมล์เบียดมาชนและก็มีเสียงตะโกนว่า "มึงบีบแตรทำ...อะไรวะ" และด่าคำหยาบมาอีกหลายคำด้วยความโมโห จึงได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป เพื่อที่จะไปร้องเรียนกรมขนส่ง

ระหว่างที่ถ่ายอยู่โดนคนที่ด่าลงมาทำร้ายร่างกาย คาดว่าน่าจะเป็นกระเป๋ารถเมล์สาย 74 เมื่อวานเราจึงไปแจ้งความที่โรงพักสุทธิสารไว้แล้ว วอนคนช่วยแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคน และอยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับผิดชอบ" จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างถึงภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปต่างๆ นานา

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 26 มีนาคม ที่สน.สุทธิสาร พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.สุทธิสาร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมทั้งสอบถามพยานบุคคลเพื่อเร่งรัดติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี จุดเกิดเหตุอยู่ด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส สุทธิสาร ซอยอินทามระ 35 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ฝั่งขาเข้า แขวงและเขตดินแดง

ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ทราบชื่อ นายอุทัย สุภศร อายุ 22 ปี พนักงานเก็บค่าโดยสารรถประจำทางคันดังกล่าว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ประสานเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้าพบ พ.ต.ต.ทรงพล หมอกกลั่น สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร เพื่อสอบปากคำถึงสาเหตุที่แท้จริง ก่อนสรุปสำนวนคดี โดยเบื้องต้นนายอุทัย รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงและเป็นบุคคลที่ปรากฏในคลิปภาพวิดีโอดังกล่าว

นายนฤเบศร์ เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่นัดตนพร้อมทั้งคู่กรณีมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อสรุปในสำนวนคดี คู่กรณียอมชดใช้ค่าเสียหายเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เหตุการณ์เกิดขึ้นบ่ายวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีแดงขาว ทะเบียน อสอ 321 กรุงเทพมหานคร มุ่งหน้ากลับเข้าบริษัทย่านรัชดาภิเษก-ห้วยขวาง

โดยใช้เส้นทางซอยอินทามระ 35 เป็นถนน 3 เลน ขี่เข้ามาภายในซอยอยู่ในช่องซ้ายสุดได้ประมาณ 80 เมตร จู่ๆ รถคู่กรณีอยู่เลนกลางปาดเข้ามาจนเกือบเฉี่ยวชนรถตน จึงตัดสินใจบีบแตร 1 ครั้ง ระหว่างนั้นพนักงานเก็บค่าโดยสารตะโกนถ้อยคำหยาบคาย จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อบันทึกภาพเหตุการณ์

เมื่อขี่ผ่านไปได้ประมาณ 20 เมตร พนักงานคนดังกล่าววิ่งปรี่ลงมาจากรถ เข้ามากระโดดถีบจนรถล้ม ชกซ้ำเข้าที่เบ้าตาขวา 1 ครั้ง และชกตามร่างกายไม่หยุด จนกระทั่งกลุ่มคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างเข้ามาช่วยห้าม ก่อนคู่กรณีจะตะโกนถ้อยคำหยาบคายพร้อมบอกว่า "ให้มาหากูได้ กูรออยู่ที่ท่ารถ"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา นายอุทัย ฐานทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook