พยานยัน เด็กชาย 11 ปี ถีบ 2 เด็กหญิงจมน้ำดับแจ้งข้อหาแล้ว

พยานยัน เด็กชาย 11 ปี ถีบ 2 เด็กหญิงจมน้ำดับแจ้งข้อหาแล้ว

พยานยัน เด็กชาย 11 ปี ถีบ 2 เด็กหญิงจมน้ำดับแจ้งข้อหาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพระโขนงแจ้งข้อหา ด.ช.11ปี ถีบ ด.ญ.2คน จมน้ำดับ หลังพยานยืนยันชัด

พ.ต.อ.นิพนธ์ เจริญศิลป์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง เปิดเผยว่า จากกรณีเด็กหญิงนักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งอายุ 11 ปี และ 12 ปี พลัดตกลงไปในคลองประเวศบุรีรมย์ ซ.อ่อนนุช 43 แล้วจมน้ำเสียชีวิต โดยมีพยานแวดล้อม ระบุว่า เกิดจากการหยอกล้อแกล้งกันของเด็กชาย 11 ปี ว่า วันนี้ได้เรียกทั้งฝ่าย ด.ช. 11 ปี ที่กระทำและฝ่ายน้องชายของผู้เสียชีวิตที่อยู่ที่เกิดเหตุ มาสอบปากคำ

โดยมีผู้ที่เกี่ยวข้อง โดย ด.ช.ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ถีบเด็กหญิงทั้ง 2 เสียชีวิต ได้ให้การปฏิเสธตลอดทั้งข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าในขณะที่กำลังเดินเข้าหาเด็กหญิงทั้ง 2 เด็กหญิงทั้ง 2 คนได้กระโดดลงน้ำโดยไม่มีสาเหตุ ส่วนเรื่องที่มีกล่าวหาว่า ด.ช. 11 ปี เหยียบมือเด็กหญิงทั้ง 2 คน ขณะที่กำลังตะเกียกตะกายขึ้นฝั่งนั้นได้ให้การปฏิเสธด้วยเช่นกัน ว่าตนไม่ได้ทำเช่นนั้

พ.ต.อ.นิพนธ์ เปิดเผยต่อว่า หลังจากนั้นตนและพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่จากสหวิชาชีพ พนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา ร่วมทั้งผู้ปกครองได้ทำการสอบปากคำพยานที่เห็นในเหตุการณ์ 3 ปาก โดยทั้ง 3 ปากให้การตรงกันว่า ด.ช. 11ปี เป็นคนถีบเด็กหญิงทั้ง 2 ลงน้ำ และในจังหวะที่เด็กหญิงทั้งตะเกียกตะกายขึ้นมาจากน้ำได้เข้าไปเหยียบที่มือเด็กหญิงทั้ง 2 อีกด้วย หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" ก่อนมอบตัวให้เจ้าหน้าที่นำไปยังศาลเยาวชนอยู่ที่จตุจักร และมอบตัวไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวกลางต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook