2 คนร้าย แทง"ผู้รับเหมา"ดับกลางแยกไฟแดง ตำรวจเร่งคลี่ปม

2 คนร้าย แทง"ผู้รับเหมา"ดับกลางแยกไฟแดง ตำรวจเร่งคลี่ปม

2 คนร้าย แทง"ผู้รับเหมา"ดับกลางแยกไฟแดง ตำรวจเร่งคลี่ปม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 26 มีนาคม ร.ต.ท.พีรภัทร มั่นยา ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานีรับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณกลางไฟแดงแยกบางคูวัด ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุบริเวณแยกไฟแดงบางคูวัดพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายสภาพศพนอนหงายอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ยตบ-983 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ตายที่ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือ นายชัชวาล อายุ 35 ปี เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณลำคอด้านซ้าย 1 แผลเลือดไหลนองเต็มพื้นเสียชีวิตอยู่กลางถนน

จากการสอบถาม นางสาวน้ำทิพย์ อายุ 34 ปี เป็นญาติกับผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้ตายได้ขับรถไปส่งแฟนตนเองหลังจากนั้นกำลังขับรถมุ่งหน้าจะกลับบ้านซึ่งผู้ตายพักอยู่ในหมู่บ้านมณีรินทร์ ตนก็ไม่ทราบสาเหตุว่าผู้ตายนั้นมีปัญหาอะไรกับใครมาก่อนหน้าหรือ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนตร์ไม่ทราบยี่ห้อ สี และเลขทะเบียน มาประกบด้านข้างรถของผู้ตายจากนั้นคนร้ายได้ลงจากรถเข้ามารุมทำร้ายผู้ตายและใช้มีดแทงคอจนเสียชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณแยกไฟแดงที่เกิดเหตุ เพื่อหาลักษณะของคนร้ายและทิศทางที่คนร้ายใช้หลบหนี อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook