ทนายเผย"แม่"เคยถอนฟ้องลูก คดี"น้ำพริกแม่ประนอม"แล้ว

ทนายเผย"แม่"เคยถอนฟ้องลูก คดี"น้ำพริกแม่ประนอม"แล้ว

ทนายเผย"แม่"เคยถอนฟ้องลูก คดี"น้ำพริกแม่ประนอม"แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม นายทวิชา หวังโภคา ทนายความของนางศิริพร แดงสุภา บุตรสาวคนโตของนางประนอม แดงสุภา ผู้ก่อตั้งธุรกิจน้ำพริกเผาแม่ประนอม ในนามบริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด เปิดเผยว่า

นางประนอม โจทก์ยื่นฟ้องนางศิริพร แดงสุภา พร้อมสามี และทนายความอีกหนึ่งคน เป็นจำเลยต่อศาลจังหวัดนครปฐม ฐานร่วมกันปลอมแปลงเอกสารเกี่ยวกับที่ดิน ในชั้นไต่สวนมูลฟ้องศาลจังหวัดนครปฐม ยกฟ้องเฉพาะสามีของนางศิริพร และ รับฟ้องเฉพาะในส่วนของนางศิริพร และทนายความ คดีอยู่ในขั้นตอนการนัดสืบพยานโจทก์

นายทวิชา กล่าวต่อว่า นอกจากนี้นางประนอม ยังได้ยื่นฟ้องนางศิริพร เป็นจำเลยต่อศาลจังหวัดตลิ่งชัน เรื่องเรียกคืนทรัพย์มรดก ศาลได้ไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จากนั้นนางประนอม ให้ผู้ใหญ่ที่นับถือ ร่วมพูดคุยเจรจากับนางศิริพร จนได้ข้อยุติ

นางประนอมจึงให้ทนายความผู้รับมอบอำนาจ ดำเนินการถอนฟ้องทั้ง 2 คดี ต่อทั้ง 2 ศาลไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อต้นเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คดีถือเป็นที่ยุติ

นายทวิชา กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ต่อมานางประนอม กลับยื่นคำร้องใหม่ต่อทั้ง 2 ศาล ทำนองว่าสาเหตุที่ถอนฟ้องไม่ได้เกิดจากเจตนาที่แท้จริงเช่นนั้น ศาลจังหวัดนครปฐม จึงนัดไต่สวนนางประนอม กรณียื่นคำร้องใหม่ วันที่ 4 เมษายนนี้

ส่วนศาลจังหวัดตลิ่งชัน นัดไต่สวนนางประนอมวันที่ 11 เมษายน โดยนางประนอมต้องเดินทางไปศาลเพื่อไต่สวนด้วย ขณะที่นางศิริพร บุตรสาวนางประนอม เบื้องต้น ไม่ขอโต้ตอบหรือให้ข้อมูลใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook