เบนซ์ป้ายแดงพุ่งชนบันไดทางขึ้น BTS ทองหล่อ

เบนซ์ป้ายแดงพุ่งชนบันไดทางขึ้น BTS ทองหล่อ

เบนซ์ป้ายแดงพุ่งชนบันไดทางขึ้น BTS ทองหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 07.40 น. ทวิตเตอร์คุณ @Pinitvit ได้ทวีตภาพ เหตุการณ์รถเบนซ์ป้ายแดง พุ่งชนบันไดทางขึ้นสถานีรถไฟบีทีเอส ทองหล่อ ถ.สุขุมวิท ฝั่งขาออก 

จากการตรวจสอบพบ รถเบนซ์ รุ่น ซี 300 บลูเทค ไฮบริด สีบรอนด์เงิน ทะเบียนป้ายแดง ส-2911 กทม. มีคนขับรถได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนาย kum ki lee ไม่ทราบอายุ สัญชาติเกาหลีใต้ โดยหมดสติอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์แล้ว 

โดยเมื่อเวลา 09.30 น. ได้มีการย้ายเบนซ์ป้ายแดงที่พุ่งชนบันไดทางขึ้น BTS ทองหล่อแล้ว สภาพรถด้านหน้าพังยับ ส่วนเสาบันไดพบแค่รอยถลอก เจ้าหน้าที่ได้ปิดทางขึ้นบริเวณดังกล่าวเพื่อรอตรวจความเสียหายเพิ่มเติม

จากการสอบถาม นางพวง อายุ 49 ปี แม่ค้าผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตัวเองมาขายของตรงริมฟุตบาทปกติ ช่วงประมาณ 07.00 น. และพบรถคันดังกล่าวจอดติดเครื่องและเปิดประตูด้านซ้ายอยู่ โดยมีคนขับนั่งหลับอยู่ เป็นผู้ชายอายุราว 30 ปี แต่ไม่ได้สนใจ เพราะจุดนี้มีคนขับรถมาจอดพักอยู่บ่อยๆ 

จากนั้นรถก็พุ่งออกไปชนกับทางขึ้น บีทีเอส สร้างความตระหนกตกใจให้กับตัวเองอย่างมาก จึงได้แต่ตะโกนไปว่ารถๆ แต่ระหว่างเกิดเหตุไม่มีคนใช้บริการบีทีเอส จึงไม่เกิดความสูญเสียมาก ก่อนจะมีประชาชนคนอื่นเข้ามาช่วยเหลือนำตัวออกมาจากรถ ซึ่งคนขับก็ยังหลับอยู่

ด้าน ร.ต.ท.ราคม คำก้อน พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ระบุว่า หลังจากนี้จะรอผลตรวจจากโรงพยาบาลว่าในร่างกาย มีแอลกอฮอล์หรือไม่ ส่วนสาเหตุว่ารถพุ่งไปข้างหน้าได้อย่างไร ต้องรอตรวจสอบและสอบถามคนเจ็บอีกครั้ง รวมถึงตรวจกล้องวงจรปิดตัวอื่นๆในพื้นที่รอบๆ เพราะจุดเกิดเหตุกล้องวงจรปิดหันไปอีกทาง 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

ขอขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์@Pinitvit

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook