โชเฟอร์ระแวงเมียคบชู้ จอดแท็กซี่กลางทาง จ่อโดดสะพานตาย

โชเฟอร์ระแวงเมียคบชู้ จอดแท็กซี่กลางทาง จ่อโดดสะพานตาย

โชเฟอร์ระแวงเมียคบชู้ จอดแท็กซี่กลางทาง จ่อโดดสะพานตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.บางเขน บุกชาร์จตัวโชเฟอร์แท็กซี่ หลังปีนขึ้นขอบสะพาน เตรียมจะกระโดดลงมา สารภาพเครียดปัญหาชีวิตรัก หลังพบว่าเมียปันใจชายอื่น

(27 มี.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา วิทยุ สวพ.91 ได้รับแจ้งจากผู้ใช้รถใช้ถนนบริเวณสะพานข้ามแยกลาดปลาเค้า พบเห็นโชเฟอร์แท็กซี่ จอดรถแท็กซี่สีชมพูไว้บนกลางสะพาน ก่อนจะปีนขึ้นมายืนอยู่ขอบสะพานอย่างน่าหวาดเสียว จึงได้ประสานงานกับ สน.บางเขน ไปตรวจสอบ

ซึ่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนพยายามเกลี้ยกล่อมโชเฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าวอยู่ไม่นาน ก่อนจะตัดสินใจเข้าชาร์จตัวและช่วยเหลือลงมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนจะนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจและทำการสอบสวนเบื้องต้น

ด.ต.คมสัน จิตรนิยมแสน ผบ.หมู่(จร.) สน.บางเขน ผู้ที่เข้าไประงับเหตุเปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ พบโชเฟอร์แท็กซี่ยืนอยู่ขอบสะพาน ท่ามกลางประชาชนที่เริ่มจับกลุ่มยืนดูเหตุการณ์ เมื่อเห็นว่าอยู่ในระยะที่เข้าชาร์จตัวได้ จึงตัดสินใจลงมือทันทีและช่วยเหลือเอาไว้ได้

จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวคือ นายยาแฮะ อายุ 34 ปี ให้การว่า รู้สึกเครียดกับปัญหาชีวิต เนื่องจากภรรยาที่อยู่กินด้วยกัน เริ่มมีพฤติกรรมปันใจให้กับชายอื่น เคยตั้งแง่จับผิดและเค้นสอบถามแต่ภรรยาก็บอกว่าเป็นการพูดคุยกับลูกค้าตามปกติ กระทั่งก่อนเกิดเหตุพบเห็นจดหมายซองสีชมพูส่งมาให้ภรรยา แต่กระดาษข้างในถูกเปิดออกไปแล้ว จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นของชายที่เข้ามาพัวพันกับภรรยาอยู่

หลังจากนั้น นายยาแฮะ จึงตัดสินใจออกมาขับรถแท็กซี่และรับผู้โดยสารไปส่งปลายทางตามปกติ แม้ว่าจะยังคงติดใจและคิดวนเวียนกับเรื่องภรรยาตลอดเวลา เมื่อขับขึ้นมาบนสะพานที่เกิดเหตุ ได้จอดรถและตั้งใจจะกระโดดสะพานลงมาฆ่าตัวตาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือและดึงสติกลับคืนมา

ขอบคุณข้อมูลจาก สวพ.91 ภาพจากคุณ Jeeds Wassana

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook